Interests

Bạn đang là nhân viên chăm sóc khách hàng, thường xuyên phải gặp gỡ để tiếp nhận các thông tin từ khách hàng cũng như các khiếu nại. Vậy làm sao để có thể giao tiếp tốt tiếng Anh khi gặp khách hàng là người ngoại quốc?

Nắm bắt được các khó khăn và c

Read more
Benefits from the course
  • Học thêm nhiều từ vựng mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Các mẫu câu hội thoại thường gặp khi gặp khách hàng.
  • Tự tin nghe nói tiếng Anh để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
About Teacher
  • Đặng-image

    Đặng Thanh Kiệt

    4.1

    33

    19

    • Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt - Úc Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland ( Úc ) Chuyên gia đào tạo Internet Marketing Online Hơn 9 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trường Cao Đẳng & Đại Học. Hơn 7 năm làm việc trong môi trường 100% người nước ngoài đến từ Philippines, Singapore, Anh, Mỹ , Úc. Đào tạo hơn 3000 học viên khắp cả nước training cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp. Hơn 5 năm quản lý và điều hành 02 Trung Tâm Ngoại Ngữ của riêng mình.
    Học tiếng anh giao tiếp về chủ đề các dịch vụ chăm sóc và giải quyết khiếu nại của khách hàng trong công ty online | Edumall Việt Nam

    599,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    599,000 đ