Interests

Hiểu tâm lý khách hàng là một điều không hề đơn giản, nhưng lại mang tới hiệu quả kinh doanh ngạc nhiên cho các doanh nghiệp. Đối với người làm marketing và truyền thông, nghiên cứu thị trường cũng như nghiên cứu khách hàng là một nhiệm vụ hàng đầu c

Read more
Benefits from the course
  • Hiểu được tổng quan nghiên cứu khách hàng.
  • Nắm được các yếu tố quan trọng nhất của nghiên cứu khách hàng.
  • Hiểu sâu sắc các phương pháp quan trọng trong nghiên cứu khách hàng.
  • Biết được quy trình nghiên cứu khách hàng cũng như các yếu tố tâm lý, nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng.
About Teacher
  • Phạm-image

    Phạm Như Tùng

    0

    1

    0

    • Chuyên viên nghiên cứu thị trường, phòng R&D của trường kinh doanh TNI Business School.
    Học thấu hiểu khách hàng bằng phương pháp nghiên cứu từ a-z online | Edumall Việt Nam

    399,000 đ

    699,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    399,000 đ

    699,000 đ