Interests

* Đây là khóa học được thiết kế dựa trên kinh nghiệm 7 năm làm ở vị trí quản lý cấp trung và tham gia trực tiếp vào việc tuyển dụng nhân sự trong team phục trách, với mong muốn các bạn học viên có thể áp dụng ngay trong công việc.

* Trong suốt quá

Read more
Benefits from the course
  • Biết cách ứng dụng kỹ thuật phỏng vấn hành vi
  • Nắm được các yếu tố quan trọng để đánh giá và lựa chọn ứng viên
  • Thể hiện được hình ảnh phỏng vấn viên chuyên nghiệp
  • Biết cách quảng bá thương hiệu công ty với ứng viên
About Teacher
  • Nguyễn-image

    Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

    0

    1

    0

    • Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong Middle management level, cô Hạnh Nguyễn đã tham gia rất nhiều buổi phỏng vấn chuyên môn cho nhiều vị trí khác nhau như: Account Executive (khi còn làm cho digital marketing agency), Marketing Executive, Senior Marketing Executive, Senior PR Executive (khi đang làm cho VNG Corp & Giaohangnhanh)... trong ngành Marketing.
    • Khi tuyển dụng và huấn luyện training on job đã định hướng và tạo ra các key members trong team. Từ đó giúp cô Hạnh Nguyễn đạt được nhiều thành tựu trong phòng ban mà mình phụ trách.
    • Hiện nay cô đang đảm nhận vị trí Marketing Head tại Giaohangnhanh và từng làm Marketing Manager tại VNG Corp; quản lý 4 bạn (senior) Marketing Executive, Social Content Specialist, PR Specialist cùng một số bạn cộng tác viên khác và gặt hái được một số thành công nhất định như:
    • + Xây dựng và phát triển phòng Marketing từ những bước đầu tiên.
    • + Thiết lập bộ nhận diện thương hiệu, huấn luyện nội bộ về cách sử dụng thương hiệu và hiểu được vị trí thương hiệu của công ty.
    • + Tổ chức thành công chiến dịch sinh nhật 5 tuổi của GHN, khẳng định vị thế công ty trên thị trường thông qua music marketing, oneline to offline (O2O).
    • + Ra mắt thành công sản phẩm mới “Võ Lâm Truyền Kỳ 3D – Game VLTK được cộng đồng trông đợi nhất - tháng 7/2013”. Đây là game 3D đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, cộng đồng game thủ rất đón nhận vào 2013. Chiến dịch đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với CR = 11%, CPC = VND431, CPA = VND4,420.
    • + Chuỗi sự kiện kết hợp online và offline “Mừng sinh nhật ZM 5 tuổi – Bước chuyển mình mới” vào năm 2014, là 1 chiến dịch 360 độ giữa các kênh kỹ thuật số và truyền thông. Chiến dịch đã gặt hái thành công khi có 261.465 người đăng ký tham gia chiến dịch online. Trong đó, có hơn 16.000 người đăng ký tham gia offline, 700 khách, 5 nhà tài trợ (Samsung/key games/Neokid/Shop Shin Boutique/URC/THP...).
    • + Hiện nay Cô Hạnh Nguyễn đang giảng dạy chương trình Digital marketing tại BMG Internation Education và founder của trường Minerva Education – nơi dạy Digital marketing được thiết kế theo nhu cầu và trình độ của học viên.
    Học nghệ thuật tuyển dụng để thành công online | Edumall Việt Nam

    299,000 đ

    599,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    299,000 đ

    599,000 đ