Interests

Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành và các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm chăm sóc khách hàng một cách bài bản, hệ thống dẫn đế

Read more
Benefits from the course
  • Khi hoàn thành khoá học, bạn có thể:
  • Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp.
  • Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
  • Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
  • Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc
  • Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận
About Teacher
  • Phạm-image

    Phạm Thị Sâm

    4

    1

    0

    • Co-founder - TNI Busness School
    • Account Manager - T Agency
    • 4 năm kinh nghiệm trong bán hàng & chăm sóc khách hàng
    • Giảng viên - Marsal Academy
    Học nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc online | Edumall Việt Nam

    399,000 đ

    699,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    399,000 đ

    699,000 đ