Interests

Content Marketing: Chiến lược xây dựng thương hiệu bền vững với chi phí 0 đồng.

Content is King. Hơn 5 năm trước, câu nói này nổi lên như một cơn sóng. Đến thời điểm hiện tại, người người, nhà nhà làm content marketing. Nhưng chính vì sự phổ biến

...Read more

Benefits from the course
  • Sau khi hoàn thành khoá “Content Marketing: Chiến lược xây dựng thương hiệu bền vững với chi phí 0 đồng, bạn hoàn toàn có thể:
  • Định vị và xây dựng thương hiệu một cách bền vững, không mất bất cứ chi phí nào.
  • Có tư duy tổng quan và kiến thức hệ thống nền tảng nhất về Content Marketing để phát triển sự nghiệp, hoặc ứng dụng xây dựng thương hiệu cho những doanh nghiệp ít vốn.
  • Vận dụng đa dạng các loại hình Content.
  • Biết được cách nghiên cứu nhu cầu và tạo ra những nội dung giá trị gây "nghiện" cho đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Biết cách lựa chọn chiến lược & kênh cho Content Marketing
  • Nắm vững 3 bước đơn giản lập kế hoạch Content Marketing, nhằm xây dựng được thương hiệu một cách bền vững.
  • Biết cách xác định mục tiêu và đo lường hiệu quả kế hoạch Content Marketing.
  • Được hỗ trợ ĐỊNH HƯỚNG theo sau: khi hoàn thành khoá học bạn sẽ được giới thiệu việc làm tại N-Hub, và tham gia vào những dự án khởi nghiệp tại I-start lab. 2 tổ chức trực thuộc TNI Group.
About Teacher
  • Tạ-image

    Tạ Ngọc Tiến

    0

    0

    0

    • Co-founder TNI Business School
    • Content director TNI GROUP
    • Co-founder tại TNI Business School Content Director tại TNI GROUP
    Học khám phá quy trình 3 bước lập kế hoạch content marketing online | Edumall Việt Nam

    449,000 đ

    699,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    449,000 đ

    699,000 đ