GOOGLE ANALYTICS căn bản cho người mới bắt đầu

4.0 (0 đánh giá) - 1334 người đã xem
Giảng dạy bởi Phạm Nhật Thanh
Google analytics name2 1920

599,000đ

Số lượng bài giảng
Thời lượng video
28
2h47p

Mô tả về khóa học

GOOGLE ANALYTICS căn bản cho người mới bắt đầu

Bạn có website và đang kinh doanh online? Bạn là người chơi MMO? Bạn đang làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing?

Có bao giờ bạn tự hỏi:
- Website của mình có bao nhiêu lượt truy cập hằng ngày? Họ đến từ đâu?
- Người dùng quan tâm và tương tác những gì trên website?
- Làm sao để phân tích được nội dung trang đích của mình đã tốt chưa?
- Làm sao để do lường hiệu quả bán hàng và chi phí chuyển đổi?

Bạn có website và đang kinh doanh online? Bạn là người chơi MMO? Bạn đang làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing?

Có bao giờ bạn tự hỏi:
- Website của mình có bao nhiêu lượt truy cập hằng ngày? Họ đến từ đâu?
- Người dùng quan tâm và tương tác những gì trên website?
- Làm sao để phân tích được nội dung trang đích của mình đã tốt chưa?
- Làm sao để do lường hiệu quả bán hàng và chi phí chuyển đổi?

Google Analytics là một trong những công cụ đo lường và phân tích website tốt nhất hiện nay, hoàn toàn miễn phí, một công cụ giúp bạn hiểu rõ tâm lý người dùng và đưa ra được những quyết định mang tính chiến lược nhằm tối đa hóa lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp sở hữu website.

Yêu cầu của khóa học
  • Máy tính có kết nối internet.

  • Sở hữu website hoặc blog cá nhân (nếu có).

Lợi ích từ khóa học
  • Sử dụng được thành thạo các thành phần và chức năng căn bản của Google Analytics.

  • Hiểu rõ được hành vi của người dùng trên website, họ là ai, vị trí địa lý của họ, họ bao nhiêu tuổi, họ đến từ đâu, họ làm gì trên website, họ quan tâm tới nội dung nào nhất. Qua đó tạo ra được trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

  • Biết cách tạo và phân tích các loại báo cáo, đo lường được hiệu quả của các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads, Social, SEO .v.v..

  • Biết cách đưa ra các quyết định và chiến lược hiệu quả, phù hợp dựa trên các dữ liệu và báo cáo phân tích đã có, nhằm cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh từ internet.

Đối tượng mục tiêu
  • Doanh nhân, chủ doanh nghiệp có kinh doanh online, chủ shop online

  • Những người làm trong lĩnh vực Digital Marketing

  • Sinh viên vẫn đi học hoặc muốn kiếm thêm thu nhập

  • Bất kỳ ai muốn tìm hiểu về Google Analytics

  • Người chơi MMO

Giáo trình
Bài số 1
Giới thiệu khóa học
02:30
Bài số 2
Bắt đầu với Google Analytics
06:21
Bài số 3
Các thiết lập ban đầu
10:51
Bài số 4
Cách Google Analytics hoạt động
03:17
Bài số 5
Các thuật ngữ cơ bản cần nắm bắt
07:27
Bài số 6
Tổng kết Phần 2
00:59
Bài số 7
Sử dụng Dashboards và Shortcuts
06:48
Bài số 8
Hệ thống cảnh báo Intelligence Events
03:15
Bài số 9
Làm chủ Real-Time Report
05:08
Bài số 10
Audiences: Phân tích đối tượng trên website
06:07
Bài số 11
Acquisition (P1): Khách truy cập website của bạn, họ đến từ đâu?
04:02
Bài số 12
Acquisition (P2): Tìm hiểu về UTM Tracking
09:50
Bài số 13
Behavior (P1): Người dùng làm gì trên website của bạn?
10:16
Bài số 14
Behavior (P2): Tìm hiểu về Events Tracking
08:47
Bài số 15
Conversions (P1): Goals - Thiết lập và đo lường chyển đổi
11:39
Bài số 16
Conversions (P2): Giới thiệu khái quát về Ecommerce - Thương mại điện tử
07:07
Bài số 17
Tổng kết Phần 3
01:05
Bài số 18
Filter, Segments là gì?
08:53
Bài số 19
Tab Customizaion - Báo cáo tùy chỉnh Custom Report
02:49
Bài số 20
Product Linking - Liên kết tài khoản
05:14
Bài số 21
Remarketing - Tiếp thị lại bằng Google Analytics
05:26
Bài số 22
Cách sử dụng Google Analytics để tối ưu và sáng tạo nội dung website
04:03
Bài số 23
Mẹo kiểm tra thông số của website đối thủ
03:19
Bài số 24
Hướng dẫn cài đặt Analytics Tracking Code bằng Google Tag Manager
09:27
Bài số 25
Đề xuất chiến dịch và phân tích hướng triển khai
04:59
Bài số 26
Tiến hành setup
06:09
Bài số 27
Tạo báo cáo theo mục tiêu chiến dịch
09:13
Bài số 28
Tổng kết khóa học
02:50
Tiểu sử tác giả
Hiện đang là Chuyên gia Online Marketing và R&D tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của một doanh nghiệp công nghệ giáo dục đa quốc gia, chuyên cung cấp các giải pháp giáo dục trực tuyến.
Kinh nghiệm 4 năm trong lĩnh vực Digital Marketing.
Cử nhân ngành Management Information Systems, Đại học Kinh tế Quốc dân.
Chứng chỉ Google Adwords (Cơ bản & Nâng cao).
Đánh giá
4.0