Interests
  • Bạn đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Bạn đang làm việc trong những ngành liên quan đến dịch vụ và muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh?
  • Đây là khóa học dành cho bạn. Khóa học được thiết kế hợp
Read more
Benefits from the course
  • Sau khi hoàn thành khóa học cộng với việc luyện tập thường xuyên, học viên có thể tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng và chuyên nghiệp hơn trong việc xử lý các tình huống liên quan đến khách hàng trong công việc.
About Teacher
  • Nguyễn-image

    Nguyễn Hồ Ngọc Quỳnh

    0

    1

    0

    • IELTS Overall Bandscore: 8.0 được cấp bởi IDP Việt Nam.
    • Đơn vị công tác:
    • 2015 – nay: Giảng viên khoa Tiếng Anh, Đại học Sư Phạm TP HCM.
    • 2015 – nay: Giảng viên Trung Tâm Ngoại Ngữ, Đại học Bách Khoa TP HCM.
    • 2015 - nay: Giảng viên Trung Tâm Anh Ngữ English Master.
    • Các lĩnh vực giảng dạy:
    • Giảng dạy 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
    • Giảng dạy các học phần tiếng Anh Đại Cương và chuyên ngành.
    • Giảng dạy chương trình luyện thi IELTS đa dạng các cấp độ.
    • Giảng dạy chương trình luyện thi TOEIC nhiều cấp độ.
    • Kinh nghiệm và thành tích công tác:
    • Ứng dụng CNTT, đặc biệt là mạng xã hội Facebook và phần mềm Mlearning, trong việc dạy ngoại ngữ hiệu quả và có tính tương tác cao.
    • Luyện thi các chứng chỉ Quốc tế như IELTS và TOEIC.
    Học english for customer care online | Edumall Việt Nam

    249,000 đ

    299,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    249,000 đ

    299,000 đ