Interests

Ở Objective 1, học viên đã được học về tư duy chiến lược nội dung, do vậy ở khoá này, chúng tôi sẽ tập trung đi sâu vào các kỹ năng lên kế hoạch và phát triển nội dụng trên từng nền tảng và kênh phân phối cụ thể. 

Mạng xã hội là một kênh phân phối

Read more
Benefits from the course
  • Hiểu về môi trường làm việc Digital Marketing
  • Nắm các kênh phân phối chính tại thị trường Việt Nam: Google Ads và Facebook
  • Các kênh phân phối khác trong thị trường: Instagram, Zalo, YouTube và Email Marketing
  • Các kênh phân phối mới trong thị trường: Tiktok
  • Phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả chiến dịch Digital Marketing
  • Tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực trong mảng Digital Marketing
  • Phát huy hiệu quả tại doanh nghiệp
  • Những chuyển biến lớn trong giai đoạn đầu sự nghiệp của một Digital Marketer
About Teacher
  • Nguyễn-image

    Nguyễn Thành Long

    4

    3

    13

    • Giảng viên Nguyễn Thành Long là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý, phân tích, lên kế hoạch & triển khai nhiều chiến dịch, dự án về Digital tại các công ty tên tuổi như Admicro, Cốc Cốc, FPT, Anphabe...Bên cạnh đó, ông còn được đánh giá cao trong lĩnh vực giảng dạy và là diễn giả nổi tiếng chuyên về chủ đề Digital Marketing
    Học phân phối mkt qua các kênh owned media online | Edumall Việt Nam

    1,199,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    1,199,000 đ