Interests

"Khách hàng là thượng đế” đây là câu nói cửa miệng của hầu hết các doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ. Doanh nghiệp nếu không có khách hàng, sản phẩm không tiêu thụ được, doanh nghiệp không thể tồn tại. Doanh nghiệp muốn kinh doanh tốt, muốn bán được hàn

...Read more

Benefits from the course
  • Sau khi kết thúc khóa học, học viên hiểu rõ được cách thức thỏa mãn nhu cầu và nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Xây dựng được bộ tài liệu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Học viên có khả năng chủ kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt trong các hoàn cảnh khác nhau
  • Thành thạo kỹ năng giao tiếp để chăm sóc khách hàng tốt nhất
About Teacher
  • Bùi-image

    Bùi Anh Tuấn

    4.3

    1

    0

    • Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghiệp Quốc tế
    • Trưởng đại diện Công ty CP tài nguyên WTJ ( Taiwan)
    • Trợ lý Tổng giám đốc Công ty CP XNK Hoàng Minh Châu
    • Giảng viên doanh nghiệp của Topica Uni, giảng dạy các bộ môn Kỹ năng Quản trị, Quản trị chi phí doanh nghiệp, Tái lập doanh nghiệp...
    Học bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả online | Edumall Việt Nam

    300,000 đ

    599,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    300,000 đ

    599,000 đ