Interests

Ứng xử là một đề tài của phép "đối nhân xử thế" trong cuộc sống. Ở mọi thời đại, để trụ vững và thành công trên thương trường, các công ty, xí nghiệp,...phải xây dựng và nuôi dưỡng bầu không khí hoà hợp, tương thân, tương ái, tạo điều kiện để nhân vi

Read more
Benefits from the course
  • Giúp cho các nhà quản lý, doanh nhân đạt được mục tiêu của giao tiếp - ứng xử là làm thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi của nhân viên.
  • Biết cách làm cho những người khó chịu hoà đồng nhận thức, cảm xúc với mình, hiểu được mình, trên cơ sở đó mà thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi theo mục đích của mình.
  • Có được những kỹ năng giao tiếp thiết yếu như điều chỉnh và định hướng trong giao tiếp, các kỹ năng ứng xử khéo léo: giảm thiểu sự khác biệt, lắng nghe để hiểu, hiểu người khó chịu sâu sắc và cách nói cho người khó chịu hiểu.
About Teacher
  • Đặng-image

    Đặng Quang Vũ

    1.8

    34

    2

    • Cử nhân sư phạm trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
    • Trưởng phòng đào tạo nhân sự công ty cổ phần AN MEDIA.
    • Đam mê học hỏi và tích lũy kiến thức trong nhiều lĩnh vực: công nghệ thông tin, văn hóa nghệ thuật, khoa học thường thức...
    • Admin Hội cha mẹ Việt Nam.
    Học bí quyết ứng xử với những người khó chịu trong công ty của bạn online | Edumall Việt Nam

    399,000 đ

    799,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    399,000 đ

    799,000 đ