Interests

Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng của lý thuyết Marketing. Trước hết, chăm sóc khách hàng là một bộ phận cấu thành của sản phẩm cung cấp cho khách hàng, là một vũ khí cạnh tranh của công ty. Chăm sóc khách hàng sẽ ngày càng phong phú cùng

Read more
Benefits from the course
  • Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể nắm vững các kỹ năng quan trọng giúp thành công trong nghề nghiệp thuộc lĩnh vực kinh doanh, tư vấn sản phẩm
  • Học viên tự tin hơn trong giao tiếp khách hàng và chủ động xử lý tình huống khi làm việc với các đối tượng khách hàng khác nhau
  • Vừa học, học viên vừa có thể áp dụng ngay vào công việc thực tế, đạt được các thành quả như thăng tiến nhanh chóng trong công việc, chinh phục các mục tiêu cao trong sự nghiệp, nâng cao thu nhập,...
  • Nâng cao khả năng xây dựng được các mối quan hệ bền vững với khách hàng và đồng nghiệp hướng đến đỉnh cao sự nghiệp
About Teacher
  • Nguyễn-image

    Nguyễn Thị Tố Uyên

    2.5

    1

    0

    • Cô Nguyễn Thị Tố Uyên hiện đang là trưởng bộ phận thẻ nội địa ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
    • Cô là giảng viên nội bộ từ năm 2010, chuyên đào tạo về sản phẩm và các kỹ năng mềm. Cô có kinh nghiệm giảng dạy 6 năm về các kỹ năng mềm, kiến thức về sản phẩm chuyên môn.
    Học bí quyết chăm sóc khách hàng online | Edumall Việt Nam

    349,000 đ

    599,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    349,000 đ

    599,000 đ