Interests

1. Việc quản lý nhân viên hiệu quả là yêu cầu cơ bản của một doanh nghiệp nếu muốn đi lên một cách nhanh chóng.

Lý thuyết này lại càng đúng với đội nhóm làm trong lĩnh vực marketing bởi xây dựng một team marketing ở Việt Nam là một công việc thực sự

Read more
Benefits from the course
  • Giúp Founder/Manager biết cách huấn luyện nhân viên trở nên giỏi hơn mình mà không tốn nhiều thời gian.
  • Giúp Founder/Manager giảm tải 70% công việc quản lý vụn vặt, để tập trung vào những công việc cấp cao hơn như suy nghĩ hướng marketing mới, lên kế hoạch...
  • Biết cách làm cho nhân viên ngày càng trở nên sáng tạo hơn, không còn lo cảnh bị cạn kiệt ý tưởng sau một thời gian chạy ads nữa.
  • Giúp Founder/Manager tận dụng được trí tuệ nhân viên, tránh được cảnh "một mình phải suy nghĩ hộ cả team" như hiện tại.
  • Biết cách làm cho nhân viên trở nên am hiểu về khách hàng, thị trường như mình.
  • Biết cách khiến nhân viên ngày càng tự chủ động hơn trong công việc hàng ngày, không còn lệ thuộc vào Founder/Manager nữa.
  • Biết cách làm cho nhân viên tự biết cách gọt giũa, chọn lọc các ý tưởng của họ, giảm các ý tưởng không khả thi hoặc nhàm chán đi.
  • Giúp Founder/Manager biết cách lựa chọn những nhân sự còn non kinh nghiệm nhưng có thể phát triển được.
About Teacher
  • Phạm-image

    Phạm Minh Tiến

    4.6

    1

    0

    • Xây dựng team marketing cho trình duyệt Cốc Cốc, đưa Cốc Cốc từ 1 tên tuổi vô danh trở thành 1 sản phẩm phổ biến với budget marketing cực kỳ hạn hẹp. Chức vụ: Cựu Phó giám đốc marketing Cốc Cốc
    • Xây dựng team marketing cho sản phẩm ứng dụng mobile KOLA, mang lại 2 triệu người dùng trong vòng 12 tháng với 1 budget marketing cực kỳ thấp, startup từng được vinh danh trên Forbes Việt Nam. Chức vụ: Giám đốc điều hành kiêm giám đốc marketting
    Học [eduvip] 4 bước cốt lõi xây dựng team marketing từ zero tới hero online | Edumall Việt Nam

    399,000 đ

    1,199,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    399,000 đ

    1,199,000 đ