TS. Lê Thẩm Dương - Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao

TS. Lê Thẩm Dương lần đầu tiên giảng dạy khóa học trực tuyến về bán hàng, nghệ thuật chốt sale một cách hiệu quả
4.8 (8 đánh giá) - 3790 người đã xem
Giảng dạy bởi Lê Thẩm Dương
Ts le tham duong nghe thuat ban hang

599,000đ

Số lượng bài giảng
Thời lượng video
15
2h10p

Mô tả về khóa học

TS. Lê Thẩm Dương - Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao

Khóa học độc quyền giữa Edumal và TS. Lê Thẩm Dương về nghệ thuật kinh doanh và thấu hiểu người dùng. Toàn bộ hệ thống kiến thức được dựa trên kinh nghiệm công tác và giảng dạy của TS Lê Thẩm Dương, từng trải qua rất nhiều buổi huấn luyện cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn

Khóa học độc quyền giữa Edumal và TS. Lê Thẩm Dương về nghệ thuật kinh doanh và thấu hiểu người dùng. Toàn bộ hệ thống kiến thức được dựa trên kinh nghiệm công tác và giảng dạy của TS Lê Thẩm Dương, từng trải qua rất nhiều buổi huấn luyện cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Khóa học đi sâu và kĩ năng phân tích và thấu hiểu tâm lý khách hàng, nắm bắt được các yếu tố quyết định hành vi mua hàng, xác định các bước để định hình hiểu biết về sản phẩm của doanh nghiệp. Một yếu tố quan trọng tiếp theo là phân loại các kiểu người bán hàng và qua đó, TS. Lê Thẩm Dương rút ra được định nghĩa cơ bản nhất về một người bán hàng hiện đại.

Từ những lý thuyết tổng quát trên, khóa học cung cấp cho bản những phẩm chất và kĩ năng cần thiết để trở thành một người bán hàng thành công, đây là những phẩm chất, kĩ năng không theo khuôn mẫu có sẵn và không thể tìm thấy trong sách vở, tất cả đều dựa trên thực tiễn và kinh nghiệm đúc kết qua nhiều năm công tác và giảng dạy của TS. Lê Thẩm Dương

Yêu cầu của khóa học
  • Có máy tính, điện thoại hoặc thiết bị có kết nối internet

Lợi ích từ khóa học
  • Hiểu được khách hàng là gì, nhu cầu khách hàng như thế nào và mong muốn thực sự của khách hàng

  • Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng

  • Xác định được kiểu mẫu người bán hàng hiện đại trong thời buổi kinh tế hội nhập hiện nay

  • Rèn luyện phẩm chất và bí kíp cần có của người bán hàng

Đối tượng mục tiêu
  • Những nhân viên phòng kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng

  • Những quản lý sale hoặc ngành dịch vụ

  • Những người muốn bước chân và nghề kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng

  • Những nhân viên kinh doanh muốn lên làm quản lý

  • Những cá nhân tự dinh doanh online, kinh doanh riêng muốn bố sung kiến thức và kỹ năng bài bản

Giáo trình
Bài số 1
Khách hàng là ai
10:35
Bài số 2
Khách hàng yêu cầu điều gì? - Phần 1
10:56
Bài số 3
Khách hàng yêu cầu điều gì? - Phần 2
09:57
Bài số 4
Yêu cầu cụ thể của khách hàng - Phần 1
08:13
Bài số 5
Yêu cầu cụ thể của khách hàng - Phần 2
09:35
Bài số 6
Sản phẩm
10:24
Bài số 7
Yêu cầu cụ thể hơn nữa của khách hàng
11:19
Bài số 8
Một số lưu ý
09:44
Bài số 9
Phân biệt người bán hàng hiện đại
13:33
Bài số 10
Thách thức của nghề bán hàng
03:41
Bài số 11
Phẩm chất cần có của nghề bán hàng
03:42
Bài số 12
Quy trình bán hàng
04:35
Bài số 13
Một số kỹ năng cần có của nghề bán hàng
02:48
Bài số 14
Quy trình tác động tâm lý người mua hàng
15:49
Bài số 15
Kỹ năng xử lý khách hàng khó tính
05:18
Tiểu sử tác giả
TS. Lê Thẩm Dương được biết đến không chỉ là một giảng viên xuất sắc của Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân Hàng TP. HCM mà còn được biết đến với một thương hiệu là một diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đào tạo, hoạt động thực tiễn...
• Năm 1982-1989: Giảng viên, Học viện Ngân hàng, Hà Nội
• Năm 1989-1998: Giảng viên, Đại học Ngân hàng, Tp.HCM
• Năm 1998-2005, Giảng viên, Phó Trưởng khoa, Khoa Tín dụng Ngân hàng, ĐH Ngân hàng Tp.HCM
• Năm 2005-nay, Giảng viên, Trưởng khoa, Khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Ngân hàng Tp.HCM
• Thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (1 trong 8 thành viên). Giảng viên chính Chương trình Cấp Chứng chỉ Hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước. Tư vấn Nghiệp vụ và Quản trị cho các NHTM như NH Nông nghiệp Tân Bình, NH Miền Tây, NH Công Thương. Tư vấn Quản trị cho Báo Tuổi trẻ, Bưu điện Đồng Nai, Hoàng Anh Gia lai, Mai Linh...
• Khách mời thường xuyên (hơn 2 lần/tuần) về mảng Kinh doanh và Chứng khoán của Đài Truyền hình Việt Nam VTV, VTV9 và các Đài Truyền hình địa phương HTV, BTV. Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và khu vực như diễn đàn “Triển vọng Kinh tế 2008/2009, 2009/2010/ 2011, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát,...
• Thường xuyên tham gia trả lời Trực tuyến trên Tuổi Trẻ online và Thanh niên online về Kinh tế, hoạt động Kinh doanh và Thị trường Chứng khoán. Giảng viên thỉnh giảng thường xuyên các Chương trình Đào tạo ngắn ngày của Học viện Kent, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Đại học Ngân hàng Tp.HCM, Trung tâm CPE Đà Nẵng, ImPak...
• Trực tiếp giảng dạy và tư vấn cho các NH thường xuyên 8 khóa/ năm, tại trường Đại học NH TPHCM. Trực tiếp giảng dạy tại các NH BIDV, Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Công Thương Việt Nam, Ngoại thương Việt Nam – với số lượng lớn các chi nhánh – và các Ngân hàng Cổ phần, Dầu khí, Nam Á, Á Châu, Việt Á...
Đánh giá
4.8

8 đánh giá