Trang chủ Kiến thức chuyên ngành THIẾT KẾ ĐỀ KIỂM TRA MÔN ...
THIẾT KẾ ĐỀ KIỂM TRA MÔN TOÁN TIỂU HỌC CHUẨN THÔNG TƯ 22
Special Price 349.500 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Tới giỏ hàng
Nhập G50 - giảm thêm 50K khi mua khoá học từ 299K
Đồng giá 209K các khoá học Nuôi Dạy Con
Đồng giá 219K - khoá học Thiết Kế và Công Nghệ Thông Tin
Đồng giá 229K - khoá học Phát Triển Cá Nhân
Giảm thêm 10% thanh toán Online!
Lợi ích từ khoá học
Nếu trước đây, các thầy cô chưa rõ làm thế nào để thiết kế đề kiểm tra đánh giá năng lực môn toán theo thông tư 22 thì sau khi tham gia khóa học này, các thầy cô sẽ được sáng tỏ và dễ dàng thực hiện việc đó.
Sau khóa học này, các thầy cô sẽ có được những kiến thức và kĩ năng để xây dựng ma trận đề kiểm tra môn toán tiểu học; nắm được quy trình 5 bước thiết kế một đề kiểm tra theo đúng tinh thần của thông tư 22. Từ đó làm chủ được việc thiết kế đề kiểm tra phục vụ cho công tác của mình. Việc thiết kế được đề kiểm tra theo "đúng chuẩn thông tư 22" sẽ là cơ sở để thầy cô đánh giá đúng được năng lực của học sinh của mình để nâng cao hiệu quả dạy và học. Từ đó thầy cô có được sự yêu mến, tín nhiệm của học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp.
Thầy cô sẽ có sự phát triển nhanh chóng về sự nghiệp khi áp dụng những kiến thức và kĩ năng có được từ khóa học này cũng như tích cực tìm hiểu và trau dồi để tự tin và vững vàng về chuyên môn trong công tác.
Phù hợp với
Giáo viên tiểu học.
Cán bộ quản lí bậc tiểu học.
Sinh viên sư phạm tiểu học.
Mô tả tổng quát

Thầy cô muốn trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng để nâng cao trình độ chuyên môn?
Thầy cô muốn đánh giá đúng năng lực học sinh để nâng cao hiệu quả dạy và học?
Thầy cô muốn nhận được sự yêu mến, tín nhiệm của học sinh, phụ huynh, đồng nghiệp ?
Thầy cô cảm thấy chưa rõ về việc đánh giá học sinh theo thông tư 22 ?
Mỗi khi cần đề kiểm tra, thầy cô phải đi sưu tầm đề để chỉnh sửa thành đề của mình mà chưa hiểu rõ các đề đó có đúng theo thông tư 22 hay không ? Thầy cô muốn tự mình làm chủ việc ra đề toán theo thông tư 22, hay đơn giản là xét xem một đề nào đó có "chuẩn theo thông tư 22" để dùng hay không?
Thầy cô muốn được tập huấn để sáng tỏ về việc thiết kế đề kiểm tra môn toán theo thông tư 22 nhưng không biết học ở đâu ?
Hiểu được những vấn đề này của các thầy cô và các bạn sinh viên sư phạm tiểu học, chúng tôi giới thiệu khóa học chuyên đề do PGS. TS. Trần Diên Hiển biên soạn và và trực tiếp giảng dạy về hướng dẫn thiết kế đề kiểm tra đình kì đánh giá năng lực môn toán của học sinh tiểu học.
Với phương pháp giảng dạy dễ hiểu, rõ ràng, nội dung bài giảng rõ ràng, có hệ thống - đi từ việc trích những nội dung liên quan của thông tư 22 đến việc ra đề môn toán, những lý thuyết cơ sở để xây dựng quy trình thiết kế một đề kiểm tra định kì, sau đó sẽ được hướng dẫn thực hành theo đúng những kiến thức đã được học, qua đó các thầy cô sẽ nắm được :
+ 4 mức độ bài tập của một đề kiểm tra chuẩn kiến thức, kĩ năng và định hướng phát triển năng lực.
+ 5 loại kiến thức và 6 loại kĩ năng thường gặp trong toán tiểu học.
+ 3 mục tiêu cần đạt trong đánh giá năng lực môn toán tiểu học.
+ Cách xây dựng ma trận đề đối với từng chủ đề trong 8 chủ đề của môn toán tiểu học.
+ 4 yêu cầu của một đề kiểm tra chuẩn kiến thức, kĩ năng định hướng phát triển năng lực.
+ 5 bước để thiết kế một đề kiểm tra hoàn chỉnh và hướng dẫn thực hành.
+ Kĩ thuật thiết kế 5 dạng đề toán trắc nghiệm và tự luận.
+ Giải đáp 6 câu hỏi thường gặp của các thầy cô về việc ra đề toán.

Yêu cầu khoá học
Yêu cầu của khóa học
Có kết nối internet ổn định.
Học viên cần có máy tính hoặc điện thoại smartphone có kết nối mạng, giấy bút ghi chép để việc học hiệu quả nhất.
Giáo trình
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài: 12
Thời lượng 01:57:13
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Giảng viên
Giảng viên
Nguyễn Vĩnh Cường
2
KHÓA HỌC
311
HỌC VIÊN