Logo
Danh mục
699,000đ
Mua
Phạm Thị Ngân Hà

Thể dục thẩm mĩ khóa 2: Các bài tập cho eo thon cơ săn chắc

1.125 học viên
4.0 (2)

699,000đ

Thể loại Chủ đề khác
Số bài học 24
Thời lượng video 04:13:02
Học trọn đời
Học được trên mọi thiết bị

Lợi ích từ khóa học

Biết thêm và thực hiện thành thục động tác của các dạng bài tập mới.
Có thêm nhiều lựa chọn bài tập cho các buổi tập thêm hào hứng, hiệu quả.
Bạn có thể giảm thêm nhiều kg cân nặng dư thừa nữa hoặc đơn giản hơn là kiểm soát được trọng lượng cơ thể như mong muốn mà sắc diện khuôn mặt vẫn tươi sáng, làn da vẫn căng mịn do cân nặng được giảm từ từ và việc luyện tập giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, tinh thần sảng khoái hơn.
Bạn sẽ thấy vòng eo thêm gọn ( và thậm chí bạn có thể có cơ bụng nữa đấy), bờ vai thêm mảnh mai, cánh tay thêm thon thả, cơ đùi thêm săn chắc , vòng 3 thêm nở nang tròn đầy.
Bạn sẽ rất hiếm khi hoặc không còn bị đau vai gáy nữa.
Bạn sẽ thấy mình có nhiều năng lượng hơn, hào hứng khi bắt tay vào công việc, leo núi nhẹ như đang tản bộ, muốn nhún nhảy và thấy yêu đời hơn khi nghe 1 bài nhạc vui....bởi việc luyện tập đã mang lại cho bạn sức khỏe dẻo dai và cuốn đi mọi sự mệt mỏi căng thẳng.

Đối tượng mục tiêu

  • Dành cho các chị em phụ nữ: Độ tuổi từ 16 đến 60 tuổi.
  • Là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ....
Tổng quát

Bạn đã từng tập qua bộ môn này và thực sự yêu thích nó nhưng vì lí do nào đó không thể đến phòng tập?

Bạn đã từng tập luyện bằng bài học của tôi ( hay HLV khác ) và bạn đang muốn tìm thêm cho mình những bài tập mới để việc luyện tập luôn đều đặn và không nhàm chán. Khóa học thứ hai này của chúng tôi bao gồm:

- Một số dạng bài tập thú vị, theo sát xu hướng hiện nay và một số bài tập tổng hợp của các dạng bài đã có trong khóa học đầu tiên với các tổ hợp động tác phối hợp linh hoạt hơn. Nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng cơ bản của bộ môn Thể dục thẩm mĩ: Dễ hiểu, dễ nhớ, dễ thực hiện và ép rất sâu tới từng nhóm cơ.

- Các bài tập được soạn trên nền nhạc cực kì sôi động với các bài hát kinh điển sống mãi với thời gian hoặc các bài hit mới nhất đang được ưa chuộng, chắc chắn sẽ đáp ứng được một hay nhiều nhu cầu nên trên của bạn, đem lại sự hào hứng và hiệu quả cho mỗi buổi tập.

XEM THÊM

Yêu cầu của khóa học

  • Nên kéo dài từ 45 đến 60 tùy thời gian hoặc sức khỏe cho phép.
  • Bắt đầu bằng bài khởi động và kết thúc bằng bài thư giãn.
  • Kết hợp các bài dài ngắn đan xen để duy trì được cường độ tập luyện và sự hào hứng đến cuối buổi tập.
  • Trang phục gọn gàng, sử dụng giày thế thao có dây buộc.
  • Cần 1 khoảng không gian đủ rộng.
  • 1 chai nước để bổ sung thủy phân ( nên uống từng ngụm nhỏ) và 1 khăn mặt để thấm bớt mồ hôi.
  • Máy tính, laptop, tablet ... kết nối internet ổn định.

Giáo trình

04:13:02
24 Bài

Khoá học cùng giảng viên

Đánh giá

4.0

(2 người đã đánh giá)

5
1
4
0
3
1
2
0
1
0
  • Nguyễn Minh Ngọc

  • Nguyễn Minh Lâm

    Bài tập tổng hợp rất hay, nhạc hay, nhịp tập nhanh (tốc độ như vậy mới tiêu mỡ giảm cân được), hình thể giáo viên chuẩn và nhấn cơ cũng chuẩn. Bài học như thế này sẽ thích hợp với các bạn mới bắt đầu tập bộ môn này. Còn mình đã tập được vài năm rồi nên cần 1 tập hợp các bài nhảy tổng hợp hoàn thiện để mỗi ngày nhảy 1 bài, tương tự như đứng tập thực tế trong trung tâm vậy. Vì thực tế khi bạn đi tập ở trung tâm thì giáo viên chỉ đứng nhảy và học viên nhảy theo thôi. Với cấp độ của mình thì mình đánh giá là: -Bài tập tổng hợp ít quá. Nếu làm 1 bài học mới với toàn các bài tổng hợp hoàn thiện mình sẽ mua nữa. -Các bạn nên cân nhắc về việc quay clip xéo từ phía sau lưng giáo viên (phía trước giáo viên là gương của phòng tập) để người xem vừa nhìn được động tác phía sau cô giáo để tập theo vừa nhìn được phía trước của cô giáo ở trong gương => được 2 lợi điểm dẫn đến người tập đứng trước màn hình sẽ tập thuận chiều như giáo viên trên màn ảnh, sẽ dễ bắt chước động tác hơn khi nhìn được nhiều chiều và cảm giác giống như đang ở phòng tập thật sự. Rất mong sẽ có nhiều bài tập hay hơn vì hiện tại nhân viên văn phòng đi làm về khá muộn, bộ môn aerobic thuần (nhảy chứ ko phải tập thẩm mỹ) như vầy hiếm. Ở các trung tâm thì các suất cuối toàn là 6-7h tối (thực chất chỉ tập chừng 30ph, còn lại 15-30ph là tập gậy hoặc các động tác thẩm mỹ => ko đốt năng lượng cao bằng nhảy aerobic), nếu ai đi làm tan sở 6h thì cầm chắc ko tập kịp vì muốn giảm cân săn cơ tập ít nhất phải 2 suất mới có tác dụng (tức là bạn nhảy aerocbic thực tế được tổng cộng 60-90ph - có nghỉ 1 chút khi đổi ca giữa 2 suất). Tăng lượng bài nhảy đi các chị em ơi.

  • THU GỌN
    XEM THÊM
    699000