Trang chủ Marketing Quảng cáo và chăm sóc khá...
Quảng cáo và chăm sóc khách hàng trên Facebook Messenger
Special Price 169.000 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Tới giỏ hàng
Nhập THAYCO - giảm thêm 10% khi mua khóa học bất kì
Tặng voucher Wefit 3.700.000 khi mua 1 khóa học bất kì
Tặng voucher Wefit 7.900.000 khi mua từ 2 khóa học
Giảm 10% khi thanh toán online
Hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng
Lợi ích từ khoá học
Giúp học viên nắm bắt được các kiến thức về quảng cáo và chăm sóc khách hàng trên Facebook Messenger.
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
Phù hợp với
Tất cả các học viên quan tâm.
Mô tả tổng quát

Càng ngày quảng cáo tương tác trên newsfeed càng kém hiệu quả vì số lượng người quảng cáo nhiều, hơn nữa người sử dụng ngày càng có xu hướng tương tác hẹp theo nhóm. Vì vậy khóa học quảng cáo và chăm sóc khách hàng trên Facebook Messenger sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí quảng cáo và tiếp cận đối tượng khách hàng một cách dễ dàng, hiệu quả.

Trong thời gian gần đây, Messenger của Facebook được sử dụng thường xuyên và tập trung được sự quan tâm của khách hàng, vì vậy ta có thể áp dụng nó để quảng cáo các sản phẩm, tương tác với một lượng không nhỏ đối tượng tiềm năng, giúp các mặt hàng có thể bán được nhiều hơn.

Yêu cầu khoá học
Yêu cầu của khóa học
Máy tính kết nối internet ổn định.
Giáo trình
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài: 12
Thời lượng 01:57:13
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Giảng viên
Giảng viên
Nguyễn Vĩnh Cường
2
KHÓA HỌC
311
HỌC VIÊN

Các khoá học cùng giảng viên

Xem thêm

Khóa học liên quan