Trang chủ Kinh doanh - khởi nghiệp Quản trị chất lượng
Quản trị chất lượng
299.000 ₫
Tới giỏ hàng
Nhập GIAM30 - giảm thêm 30K khi mua khoá học bất kì
Mua 1 khoá - nhận voucher 20% Buffet Ufo tại Foodhouse
Mua 2 khoá - nhận voucher 25% Buffet Ufo tại Foodhouse
Mua 3 khoá - nhận voucher 30% Buffet Ufo tại Foodhouse
Giảm thêm 10% thanh toán Online!
Lợi ích từ khoá học
Lựa chọn được bộ đánh giá chất lượng sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp.
Sản phẩm của bạn sẽ bán được giá cao hơn so với các doanh nghiệp khác nhờ có chất lượng đảm bảo.
Chất lượng sản phẩm, dịch vụ cao hơn mà không ảnh hưởng đến doanh thu của công ty.
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ tăng lên nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt.
Khẳng định được thương hiệu của sản phẩm trên thị trường Việt Nam.
Phù hợp với
Nhân viên làm tại phòng kinh doanh, phòng marketing, thương hiệu sản phẩm.
Những nhà quản trị đứng đầu doanh nghiệp có mong muốn đẩy cao chất lượng sản phẩm và tăng doanh thu.
Nhà phân tích đánh giá cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường.
Mô tả tổng quát

Những số liệu thống kê cho thấy rằng những công ty có vị thế cao hơn về chất lượng có thể thiết lập một mức giá bán cao hơn đến 8% so với các sản phẩm cùng loại của các công ty khác mà họ vẫn bán chạy hàng hơn. Ngoài ra, mức thu hồi vốn đầu tư giữa hai loại công ty này cùng có một mức chênh lệch khá lớn đó là 20% và 30%.

Như vậy, vấn đề chất lượng ngày nay không chỉ còn là một vấn đề kỹ thuật thuần tuý nữa mà đã chở thành một vấn đề mang tính chiến lược hàng đầu trong sản xuất – kinh doanh của các doanh nghiệp, tổ chức. Làm thế nào để quản lý được chất lượng sản phẩm? Làm sao để phân tích đánh giá chất lượng sản phẩm? Đảm bảo chất lượng - doanh thu? Đây là 3 câu hỏi trọng tâm mỗi doanh nghiệp đặc biệt quan tâm trong nền kinh tế thị trường, chúng sẽ được giải đáp đầy đủ chi tiết trong khóa học "Quản trị chất lượng".

Ngoài những kiến thức cơ bản về khái niệm chất lượng sản phẩm, tiêu chí để đánh giá, các thuộc tính ảnh hưởng đến chất lượng, bạn còn được tìm hiểu:

- Vai trò của chất lượng sản phẩm trong sự phát triển của nền kinh tế thị trường tại Việt Nam.

- Các nguyên tắc kiểm định chất lượng mới nhất và có hiệu lực mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại.

- Tìm hiểu các bộ đánh giá và phân tích chất lượng sản phẩm có uy tín cao.

- Các biện pháp để cái tiến chất lượng sản phẩm mà vẫn đảm bảo tính kinh tế cho doanh nghiệp.

Yêu cầu khoá học
Yêu cầu của khóa học
Máy tính có kết nối internet và tai nghe.
Nắm bắt những thông tin cơ bản về thị trường trong nước và khu vực.
Giáo trình
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài: 12
Thời lượng 01:57:13
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Giảng viên
Giảng viên
Nguyễn Vĩnh Cường
2
KHÓA HỌC
311
HỌC VIÊN