Trang chủ Kinh doanh - khởi nghiệp NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH...
NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
Special Price 314.550 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Tới giỏ hàng
Nhập GIAM30 - giảm thêm 30K khi mua khoá học bất kì
Mua 1 khoá - nhận voucher 20% Buffet Ufo tại Foodhouse
Mua 2 khoá - nhận voucher 25% Buffet Ufo tại Foodhouse
Mua 3 khoá - nhận voucher 30% Buffet Ufo tại Foodhouse
Giảm thêm 10% thanh toán Online!
Lợi ích từ khoá học
Khi hoàn thành khoá học, bạn có thể:
Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp.
Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc
Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận
Phù hợp với
Nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop chưa có quy trình, tiêu chí chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống và muốn bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng cho công việc của mình để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
Các bạn đang làm nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop, cửa hàng muốn làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
Sinh viên đang làm thêm hoặc muốn theo đuổi bán hàng, chăm sóc khách hàng và cần kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
Mô tả tổng quát

Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành và các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm chăm sóc khách hàng một cách bài bản, hệ thống dẫn đến các hoạt động chăm sóc chưa thực hiện hiệu quả việc giữ chân khách hàng.
Các bạn đang làm chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động chăm sóc khách hàng, còn lúng túng về quy trình, tiêu chí trong các hoạt động chăm sóc, thu thập cảm nhận và phản hồi và cũng chưa giữ được chân khách hàng.
Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn:

1.Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng.
2.Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng
3.Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
4.Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc để giữ chân khách hàng.
5.Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Yêu cầu khoá học
Yêu cầu của khóa học
Thiết bị và dụng cụ cần có: máy tính có nối mạng Internet, bút, vở.
Website giảng viên để học viên tham khảo: http://www.phamthisam.com/
Download các tài liệu tại: goo.gl/HfgJQh
Kênh youtube giảng viên để học viên tham khảo: goo.gl/ge8fuQ
Fanpage giảng viên để học viên tham khảo: goo.gl/RxB6Rr
Giáo trình
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài: 12
Thời lượng 01:57:13
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Giảng viên
Giảng viên
Nguyễn Vĩnh Cường
2
KHÓA HỌC
311
HỌC VIÊN