Trang chủ Kinh doanh - khởi nghiệp NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH...
NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
Special Price 489.300 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Tới giỏ hàng
Siêu thị nửa giá - giảm 50%
Giảm 10% khi thanh toán Online!
Hoàn tiền trong 30 ngày
Miễn phí giao hàng
Lợi ích từ khoá học
Khi hoàn thành khoá học, bạn có thể:
- Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp.
- Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
- Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
- Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc
- Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận
Phù hợp với
- Nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop chưa có quy trình, tiêu chí chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống và muốn bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng cho công việc của mình để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
- Các bạn đang làm nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop, cửa hàng muốn làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
- Sinh viên đang làm thêm hoặc muốn theo đuổi bán hàng, chăm sóc khách hàng và cần kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
Mô tả tổng quát

Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành và các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm chăm sóc khách hàng một cách bài bản, hệ thống dẫn đến các hoạt động chăm sóc chưa thực hiện hiệu quả việc giữ chân khách hàng.
Các bạn đang làm chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động chăm sóc khách hàng, còn lúng túng về quy trình, tiêu chí trong các hoạt động chăm sóc, thu thập cảm nhận và phản hồi và cũng chưa giữ được chân khách hàng.
Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn:

1.Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng.
2.Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng
3.Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
4.Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc để giữ chân khách hàng.
5.Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Yêu cầu khoá học
- Thiết bị và dụng cụ cần có: máy tính có nối mạng Internet, bút, vở.
- Website giảng viên để học viên tham khảo: http://www.phamthisam.com/
- Download các tài liệu tại: goo.gl/HfgJQh
- Kênh youtube giảng viên để học viên tham khảo: goo.gl/ge8fuQ
- Fanpage giảng viên để học viên tham khảo: goo.gl/RxB6Rr
Giáo trình
Thể loại: Kinh doanh - khởi nghiệp
Số bài: 27
Thời lượng 01:59:23
Chương 1: Tồng quan về chăm sóc khách hàng
3 Bài
Chương 2: Cần có gì để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc
10 Bài
Chương 3: 17 Bước chăm sóc khách hàng
10 Bài
Chương 4: Chăm sóc khách hàng thế nào là xuất sắc
4 Bài
Giảng viên
Giảng viên
Phạm Thị Sâm
5.0 (1)
1
KHOÁ HỌC
31
HỌC VIÊN
Tiểu sử
- Account Manager - T Agency
- 4 năm kinh nghiệm trong bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Giảng viên - Marsal Academy

Khoá học liên quan

KING OF SALES
-30%
MỚI

KING OF SALES

Special Price 489.300 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Xúc tiến thương mại qua hội chợ trong nước và quốc tế
-20%
MỚI

Xúc tiến thương mại qua hội chợ trong nước và quốc tế

Special Price 479.200 ₫ Regular Price 599.000 ₫
Phân tích kỹ thuật: Căn bản đến Siêu sao
-20%
MỚI

Phân tích kỹ thuật: Căn bản đến Siêu sao

Special Price 479.200 ₫ Regular Price 599.000 ₫
Khởi nghiệp với tiệm bánh ngọt 200 triệu
-20%
MỚI

Khởi nghiệp với tiệm bánh ngọt 200 triệu

Special Price 479.200 ₫ Regular Price 599.000 ₫
Chứng khoán cho người mới bắt đầu
-50%
4 (196)

Chứng khoán cho người mới bắt đầu

Special Price 299.500 ₫ Regular Price 599.000 ₫
Cách khởi nghiệp từ 5 xu
-20%
MỚI

Cách khởi nghiệp từ 5 xu

Special Price 439.200 ₫ Regular Price 549.000 ₫
30 kinh nghiệm đầu tư chứng khoán từ vài chục triệu lên vài tỷ
-30%
3.9 (12)

30 kinh nghiệm đầu tư chứng khoán từ vài chục triệu lên vài tỷ

Special Price 559.300 ₫ Regular Price 799.000 ₫
ĐẦU TƯ TIỀN KỸ THUẬT SỐ CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ
-30%
MỚI

ĐẦU TƯ TIỀN KỸ THUẬT SỐ CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

Special Price 489.300 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Hiện thực ý tưởng kinh doanh với Business Model
-20%
MỚI

Hiện thực ý tưởng kinh doanh với Business Model

Special Price 439.200 ₫ Regular Price 549.000 ₫
Binary options cơ bản tới thực chiến
-50%
MỚI

Binary options cơ bản tới thực chiến

Special Price 749.500 ₫ Regular Price 1.499.000 ₫
Xây dựng cơ nghiệp kinh doanh trên Internet
-20%
MỚI

Xây dựng cơ nghiệp kinh doanh trên Internet

Special Price 479.200 ₫ Regular Price 599.000 ₫
5 bước trở thành đỉnh cao trong đầu tư chứng khoán
-50%
MỚI

5 bước trở thành đỉnh cao trong đầu tư chứng khoán

Special Price 499.500 ₫ Regular Price 999.000 ₫
Cuộc Cách mạng tự do tài chính
-20%
MỚI

Cuộc Cách mạng tự do tài chính

Special Price 479.200 ₫ Regular Price 599.000 ₫
Chiến lược kết nối siêu lợi nhuận
-30%
MỚI

Chiến lược kết nối siêu lợi nhuận

Special Price 559.300 ₫ Regular Price 799.000 ₫
Xúc tiến bán hàng
-30%
MỚI

Xúc tiến bán hàng

Special Price 489.300 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Bí Quyết Điều Hành Và Quản Lý  Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ
-20%
MỚI

Bí Quyết Điều Hành Và Quản Lý Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Special Price 399.200 ₫ Regular Price 499.000 ₫
Quản trị chiến lược - La bàn dẫn lối doanh nghiệp
-20%
MỚI

Quản trị chiến lược - La bàn dẫn lối doanh nghiệp

Special Price 479.200 ₫ Regular Price 599.000 ₫
Làm thế nào để thấu hiểu khách hàng
-20%
MỚI

Làm thế nào để thấu hiểu khách hàng

Special Price 479.200 ₫ Regular Price 599.000 ₫