NGHỆ THUẬT VÀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

NGHỆ THUẬT VÀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
4.8 (6 đánh giá) - 3064 người đã xem
Giảng dạy bởi Ngô Minh Cách
Nghe thuat ban hang va ky nang ban hang chuyen nghiep

599,000đ

Số lượng bài giảng
Thời lượng video
21
2h11p

Mô tả về khóa học

NGHỆ THUẬT VÀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học trang bị những kiến thức cơ bản và nâng cao về bán hàng và nghệ thuật bán hàng hiện đại;  phân tích tâm lý khách hàng, thuật “ Đắc nhân tâm” và nghệ thuật giao tiếp bán hàng; Dịch  vụ chăm sóc khách hàng vượt trội…

 

Khóa học trang bị những kiến thức cơ bản và nâng cao về bán hàng và nghệ thuật bán hàng hiện đại;  phân tích tâm lý khách hàng, thuật “ Đắc nhân tâm” và nghệ thuật giao tiếp bán hàng; Dịch  vụ chăm sóc khách hàng vượt trội…

 

Bán hàng và quan điểm bán hàng hiện đại: Bán hàng là gì? Ai là người bán hàng? Các phương thức bán hàng. Quan điểm bán hàng hiện đại và các luận điểm cơ bản. Khách hàng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng : Các loại khách  hàng trong công ty. Đặc điểm nhu cầu của khách hàng. Ba yếu tố căn bản  thỏa mãn nhu cầu của khách hàng . Người bán hàng chuyên nghiệp : Thế nào là người bán hàng chuyên  nghiệp? hình ảnh và tố chất cần có của người bán hàng chuyên nghiệp.  Những hiểu biết và những phẩm chất của người bán hàng chuyên . Nghệ thuật bán hàng : 4 cách tiếp cận về nghệ thuật bán hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng : Vai trò và đặc điểm của DVCSKH; các nguyên tắc căn bản; các loại DVCSKH. Nghệ thuật  giao tiếp trong bán hàng : bản chất của giao tiếp; Thấu hiểu tâm lý con người và tâm lý khách hàng; Nghệ thuật “Đắc nhân tâm”.  Công cụ giao tiếp hiệu quả

Yêu cầu của khóa học
  • Có mạng internet

  • Có laptop hoặc máy tính

  • Không gian yên tĩnh

Lợi ích từ khóa học
  • Học viên sẽ có đủ bản lĩnh, kiến thức và thực tiễn để trở thành người bán hàng xuất sắc

  • 9 bước trong bán hàng và những kỹ năng cơ bản

  • Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

  • Những hiểu biết và những phẩm chất của người bán hàng chuyên nghiệp

  • Nghệ thuật giao tiếp trong bán hàng

Đối tượng mục tiêu
  • Tất cả mọi cá nhân và công ty kinh doanh sản phẩm hàng hóa và dịch vụ

Giáo trình
Bài số 1
Giới thiệu
02:14
Bài số 2
Nghề bán hàng và vai trò của người bán hàng
06:35
Bài số 3
Những luận điểm bán hàng hiện đại
13:28
Bài số 4
Khách hàng của chúng ta là ai
06:50
Bài số 5
Đặc điểm và nhu cầu của khách hàng
05:27
Bài số 6
Hành vi mua của người tiêu dùng
07:34
Bài số 7
Người bán hàng chuyên nghiệp
06:46
Bài số 8
Những hiểu biết căn bản của người bán hàng
06:45
Bài số 9
Nghệ thuật bán hàng là nghệ thuật giữ khách
04:34
Bài số 10
Nghệ thuật bán hàng là nghệ thuật chinh phục trái tim
05:19
Bài số 11
Bản chất và nguyên tắc của dịch vụ chăm sóc khách hàng
06:49
Bài số 12
Các loại hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
05:45
Bài số 13
Bản chất và vai trò của giao tiếp
06:24
Bài số 14
Tâm lý của con người và tâm lý của khách hàng
08:00
Bài số 15
Các công cụ giao tiếp
07:17
Bài số 16
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chuẩn bị tiếp xúc
06:23
Bài số 17
Giai đoạn tiếp xúc ban đầu
04:40
Bài số 18
Giai đoạn tư vấn chào hàng
05:23
Bài số 19
Kỹ năng xử lý phản ứng
07:12
Bài số 20
Kết thúc bán hàng
06:30
Bài số 21
Kết thúc
01:33
Tiểu sử tác giả
Avatar cachnm
Ngô Minh Cách
Nghề nghiệp: Giảng viên
Trưởng bộ môn Marketing, ủy viên chấp hành hiệp hội Marketing Việt Nam ( VMA)
Giảng viên cao cấp PTI
Thạc sỹ kinh tế ­- Giảng viên chính
Tham gia giảng dạy tại nhiều doanh nghiệp như tập đoàn Bảo Việt , các công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, các ngân hàng thương mại Agribank ,Vietcombank , BIDV, Vietinbank , Techcombank... , tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam, tập đoàn Sông Đà, tập đoàn Điện lực Việt Nam, các tổng công ty, các công ty kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, các trường đaị học và trung tâm đào tạo...