Logo
Danh mục

Xây dựng chiến lược marketing hoàn hảo

Marketing căn bản

Marketing can ban
Avatar topica uni

Giảng viên

Topica Uni

Xem hồ sơ

- Cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ hỗ trợ cho các chương trình Cử nhân trực tuyến chất lượng cao của Đại học Kinh tế quốc dân, Viện Đại học Mở Hà Nội, Đại học Thái Nguyên, Đại học Trà Vinh, Đại học Duy Tân, và đại học AMA (lớn nhất Philippines).

- 1000 giảng viên doanh nhân tham gia giảng dạy E - learning.

- 4600 cựu sinh viên TOPICA thành đạt trong đó có hàng trăm lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp https://topica.edu.vn/.

Mô tả khoá học

Tổng quát

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày một gay gắt, mọi doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển thì đều cần chú trọng đầu tư cho marketing. Kiến thức về marketing đem đến cơ hội nghề nghiệp vô tận.

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày một gay gắt, mọi doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển thì đều cần chú trọng đầu tư cho marketing. Kiến thức về marketing đem đến cơ hội nghề nghiệp vô tận.

Khóa học gồm 10 chủ đề chính bao quát toàn bộ các nội dung cơ bản của marketing:

Bản chất marketing

Hệ thống thông tin nghiên cứu marketing

Môi trường marketing

Hành vi khách hàng

Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường

Chiến lược kế hoạch marketing

Chiến lược sản phẩm

Chiến lược giá

Chiến lược phân phối

Chiến lược xúc tiến

Marketing căn bản là khóa học cơ sở, tạo bước đệm cần thiết để học viên tiếp tục nghiên cứu marketing chuyên sâu. Mỗi bài giảng bắt đầu bằng các tình huống dẫn nhập với các câu hỏi gợi mở kích thích học viên tư duy. Cuối bài là các câu hỏi trắc nghiệm tổng kết kiến thức. Nội dung khóa học được hệ thống hóa logic, bài bản đảm bảo kiến thức như các chương trình học chính quy.

Hãy cùng tham gia khóa học bổ ích này!

Yêu cầu của khóa học

  • Máy tính hoặc điện thoái kết nối Internet

Lợi ích từ khóa học

  • Hiểu về hành vi người tiêu dùng, nắm bắt được phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng để đưa ra các quyết định marketing thích hợp.
  • Biết cách đánh giá thị trường và định vị thị trường mục tiêu.
  • Hiểu về các chiến lược cơ bản trong marketing: chiến lược giá, chiến lược sản phẩm, chiến lược phân phối, chiến lược xúc tiến.
  • Biết cách thu thập, hệ thống thông tin giải quyết các vấn đề trong marketing.
  • Có khả năng tự xây dựng một kế hoạch marketing.
  • Có kiến thức cơ bản vững chắc để tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về marketing.

Đối tượng mục tiêu

  • Người mới tiếp xúc với marketing có nhu cầu tìm hiểu các kiến thức cơ bản;
  • Người có định hướng làm việc trong ngành marketing.

Giáo trình

Xem thêm...

Đánh giá

3.6

3 người
Đã bình luận về khoá học

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
Avatar 87cb35c123fe2ae0f47eb6cb3726c3563a36807557a5c23801092e336e5b2e57

Pham Thuỳ Chi hơn 2 năm trước

Rate 5 sao cho khoá học này hay và dễ hiểu quá

Avatar 87cb35c123fe2ae0f47eb6cb3726c3563a36807557a5c23801092e336e5b2e57

Lương Thuỳ Phương hơn 2 năm trước

Đúng là giảng viên doanh nhân dạy, khác hẳn so với học trong trường đại học

Avatar 87cb35c123fe2ae0f47eb6cb3726c3563a36807557a5c23801092e336e5b2e57

Nguyễn Thuỳ Linh hơn 2 năm trước

Khoá học này cũng hay nhỉ, dễ học dễ hiểu

Điền thông tin đăng ký

Nhập chính xác thông tin cá nhân để nhận tư vấn