Trang chủ Công nghệ thông tin Lập trình với Scratch (Kh...
Lập trình với Scratch (Khóa nâng cao)
899.000 ₫
Tới giỏ hàng
Nhập mã DEAL100 - Giảm 100K cho đơn hàng từ 299K
Nhập mã DEAL300 - Giảm 300K cho đơn hàng từ 699K
Nhập mã DEAL500 - Giảm 500K cho đơn hàng từ 999K
Giảm thêm 10% khi thanh toán online
Hoàn tiền 100% trong vòng 24h
Lợi ích từ khoá học
Kiến thức Học viên đạt được sau khóa học:
+ Hiểu và làm chủ những khái niệm cơ bản đến nâng cao về ngôn ngữ lập trình nói chung, đồng thời tạo ra được 05 sản phẩm thực tế thông qua ngôn ngữ lập trình Scratch.
+ Hiểu được khái niệm cơ bản về lập trình hướng đối tượng.
+ Hình thành kỹ năng tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề là hành trang không thể thiếu trong cuộc sống.
+ Có hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới công nghệ đang thay đổi từng ngày xung quanh, không chỉ dừng ở tiêu thụ sản phẩm công nghệ một cách thụ động mà mở ra cơ hội là chủ thể sáng tạo công nghệ trong tương lai.
Phù hợp với
Dành cho đối tượng là giáo viên tin học, người học đã hoàn thành khóa học "Lập trình với Scratch cơ bản".
Dành cho học sinh trên 10 tuổi yêu công nghệ hoặc muốn tiếp cận một phương pháp mới để rèn luyện kỹ năng tư duy.
Lĩnh vực: Tin học, CNTT, STEM.
Mô tả tổng quát

Nội dung chính của khóa học:
Nội dung khóa học được xây dựng dựa trên cuốn giáo trình ""Lập trình với Scratch"" - cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam về ngôn ngữ Lập trình kéo thả do NXB Giáo dục Việt Nam xuất bản vào năm 2016 và được tái bản vào năm 2018 tại NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội do Học Viện VIETSTEM chủ biên.
Khóa học bao gồm 06 chương:
+ Chương 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn cách học
+ Chương 2: Thiết kế và Lập trình sản phẩm Thiệp sinh nhật.
+ Chương 3: Thiết kế và Lập trình mô phỏng hoạt động của Đồng hồ
+ Chương 4: Thiết kế và Lập trình mô phỏng mạch điện
+ Chương 5: Thiết kế và Lập trình trò chơi Điện Biên Phủ trên không
+ Chương 6: Thiết kế và Lập trình trò chơi Flappy Bird.

Khóa gồm 44 video, xây dựng thành 06 Chương. Chương 1 giúp mọi người nắm bắt được các kiến thức, các ứng dụng sẽ làm được trong khóa học. Bốn Chương tiếp theo sẽ được hướng dẫn chi tiết tạo ra 05 ứng dụng thực tế từ dễ đến khó. Các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về ngôn ngữ lập trình (cấu trúc tuần tự, biến, vòng lặp, vòng lặp lồng nhau, điều kiện lồng nhau...) sẽ được lồng ghép vào từng bài gắn với từng sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài kiến thức lập trình, khóa học còn gợi mở để Học viên hiểu ngôn ngữ lập trình là một công cụ đa năng, trợ giúp học tập nghiên cứu các môn học khác như Vật Lý, Toán Học, Hóa Học, Sinh Học, Lịch Sử....
- Lộ trình khóa học:
Thời gian học 1-2 tháng tương ứng từ 12-6 video/tuần, mỗi video kéo dài khoảng 5-10 phút (tùy vào trình độ tiếp thu và thời gian học của học viên).
- Học viên được lợi gì khi mua khóa học:
+ Làm chủ ngôn ngữ lập trình Scratch trong thời gian ngắn và đơn giản nhất.
+ Nắm được các khái niệm nâng cao về ngôn ngữ lập trình.
+ Hiểu rõ hơn về thế giới công nghệ xung quanh, cách máy tính và các thiết bị di động thông minh nghĩ và hoạt động.
+ Làm chủ ngôn ngữ lập trình Scratch giúp học viên trang bị một công cụ mới trong rèn luyện tư duy cũng như phục vụ học tập nghiên cứu các môn học khác như Toán, Lý, Hóa, Sinh học, Lịch sử....
+ Phương thức học tập thuận tiện có hiệu quả kinh tế cao. Học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet.
+ Nhận sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia của Học Viện VIETSTEM.
- Phương pháp giảng dạy của khóa học:
Học viên học tập thông qua các video và trao đổi với chuyên gia hỗ trợ trực tuyến nếu có thắc mắc (quét mã QR để liên lạc thông qua zalo: https://page-photo-qr.zdn.vn/1548137933/ae998898b1dd588301cc.jpg).
- Khác biệt của khóa học:
+ Bài giảng được thiết kế theo phương thức "Thực hành - Trải nghiệm - Trực quan", hướng dẫn từng bước từ dễ đến khó, kết thúc mỗi chương là một sản phẩm thực tế tạo sự hứng thú cho người học.
+ Kiến thức và các khái niệm về lập trình được lồng ghép vào từng bài gắn với từng sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp.
+ Không chỉ là học lập trình, khóa học muốn hướng đến việc trang bị một công cụ đa năng trợ giúp quá trình học tập và nghiên cứu các môn học khác của học sinh.

 

Yêu cầu khoá học
Yêu cầu của khóa học
Máy tính hoặc thiết bị di động thông minh có kết nối mạng.
Giáo trình
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài: 12
Thời lượng 01:57:13
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Giảng viên
Giảng viên
Nguyễn Vĩnh Cường
2
KHÓA HỌC
311
HỌC VIÊN