Bạn là một người thường xuyên sử dụng Excel & biết rằng Excel là một công cụ vô cùng mạnh mẽ, có thể giúp chúng ta tổ chức và tính toán một khối lượng thông tin khổng lồ.
Do đó, bạn rất mong muốn có thể trau dồi & nâng cao khả năng sử dụng Excel của mình, để có thể làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc hơn, có thêm thời gian dành cho bản thân, gia đình, bạn bè giúp chúng ta cân bằng trong cuộc sống, hoặc dành để học hỏi về chuyên môn, mở rộng các mối quan hệ giúp chúng ta dễ dàng thăng tiến & đạt được thành công trong công việc.
Tuy nhiên, công việc lúc nào bận rộn và những mối lo toan cho cuộc sống khiến chúng ta không có thời gian để tham dự những khóa học dài ngày. Thêm vào đó cũng rất khó để tìm được những khóa học Excel phù hợp với trình độ, chuyên môn, đặc biệt là những khóa học sau khi học xong có thể áp dụng được ngay vào trong công việc thực tế, đem lại lợi ích thiết thực là giúp chúng ta làm việc dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Hiểu được những tâm tư và nguyện vọng đó, khóa học ""Kỹ thuật làm việc hiệu quả với Excel cho người bận rộn"" đã được thiết kế riêng để giúp những người như bạn:
- Nắm bắt nhanh chóng các kỹ thuật làm việc hiệu quả với Excel và áp dụng ngay vào trong công việc thực tế.
- Dễ dàng tìm kiếm được những kiến thức phù hợp với trình độ & công việc chuyên môn, giúp trả lời những câu hỏi hay giải quyết các bài toán rất cụ thể.
- Chủ động lựa chọn nội dung học theo ý muốn. Bạn có thể học lần lượt từ đầu đến cuối, hoặc có thể chuyển đến ngay bài hoặc chương mình quan tâm.