Logo
Danh mục
699,000đ
Mua
Nguyễn Phan Anh

Khóa học F&B chạy quảng cáo cho nhà hàng

1.510 học viên
5.0 (3)

699,000đ

Thể loại Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học 38
Thời lượng video 05:36:25
Học trọn đời
Học được trên mọi thiết bị

Lợi ích từ khóa học

Áp dụng được luôn và ngay TẤT CẢ CÁC KIẾN THỨC ĐÃ HỌC.
Tối thiểu hóa chi phí quản lý và chi phí đầu vào.
Sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông từ offline đến online.
Tận dụng mối quan hệ để phát triển khách hàng.
Sử dụng báo chí, sự kiện để “nâng tầm” nhà hàng.
Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng trưởng doanh số, tạo chương trình khuyến mại độc, lạ, đi trước xu hướng.
Định hướng phát triển thương hiệu Fanpage - tạo đơn hàng gia tăng lượng khách quay lại.
Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại; cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.

Đối tượng mục tiêu

  • Các anh chị chủ nhà hàng/Quán Cafe/Bánh mì/Bánh ngọt/Quán Bar/Karaoke/Đồ uống: Ngành kinh doanh ẩm thực.
  • Chủ đầu tư, chủ sở hữu, cổ đông, người thân của các chuỗi nhà hàng đang hoạt động kinh doanh nhà hàng muốn tăng doanh thu, tăng hiệu quả marketing cho nhà hàng.
  • Các bạn nhân viên, chuyên viên phụ trách marketing cho nhà hàng, nhân viên quản lý hoạt động của nhà hàng.
  • Những người chưa mở nhà hàng nhưng có ý định, kế hoạch mở nhà hàng trong tương lai.
  • Các bạn muốn học nghề và kinh nghiệm để triển khai dịch vụ cho khách hàng nhà hàng, quán cafe.
  • Những người đầu tư, góp vốn vào hệ thống nhà hàng.
  • Những ai quan tâm đến kinh doanh và Marketing cho nhà hàng.
  • Các quản lý, phụ trách nhà hàng, quán bar, quán bia, dịch vụ ẩm thực muốn cắt giảm chi phí đầu vào: Từ các khâu nhân viên cho đến thiết kế món ăn, menu hợp lý thu hút.
Tổng quát

- Marketing 5Ps cho nhà hàng.
- Lý thuyết hóa các yếu tố thành công kinh doanh nhà hàng.
- Quảng cáo Facebook cho nhà hàng và làm thương hiệu trên Facebook.
- Google Adwords, Google GDN, Google SEO.
- Youtube & Video Marketing.
- Tạo phễu & các chương trình khuyến mại.
- UGC Viral Marketing for Restaurant.
- Email Marketing và chăm sóc khách hàng sau bán.
- Các công cụ marketing truyền thống hiệu quả cho nhà hàng.
- PR/Event cho nhà hàng.
- Mobile Marketing.
- Marketing liên kết.
- Sự kiện đặc biệt.
- Các chương trình dành cho khách hàng thân thiết.
- Các website mua hàng theo nhóm, mua chung, website thương mại điện tử khác.
- Website đánh giá nhà hàng, ứng dụng gọi món ăn.
- Tăng tỷ lệ tái mua của khách hàng hiện tại.
- Các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
- Media và truyền thông xã hội.
- Các công cụ quảng cáo trực tuyến khác.
- PR & Events.
- Tuyên bố chất lượng dịch vụ.

XEM THÊM

Yêu cầu của khóa học

  • Có laptop/smart phone + kết nối internet.
  • Chuẩn bị thẻ visa để thực hành chạy quảng cáo.

Giáo trình

05:36:25
38 Bài

Khoá học cùng giảng viên

Đánh giá

5.0

(3 người đã đánh giá)

5
3
4
0
3
0
2
0
1
0
  • Võ Thị cẫm hồng cúc

  • Do Thanh Tung

  • Hoàng Nguyễn

  • THU GỌN
    XEM THÊM
    699000