Trang chủ Phát triển cá nhân CẨM NANG ĐÀO TẠO THƯ KÝ, ...
CẨM NANG ĐÀO TẠO THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC, HÀNH CHÍNH CHUYÊN NGHIỆP – KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN BẢN QUẢN LÝ TRONG DOANH NGHIỆP
Special Price 195.000 ₫ Regular Price 549.000 ₫
Tới giỏ hàng
MUA NGAY khoá học bất kì chỉ với 195K!
Miễn phí giao hàng
Hoàn học phí theo chính sách 30 ngày
Không giới hạn thời gian học
Học trên máy tính và ứng dụng di động
Lợi ích từ khoá học
Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:
- Nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong soạn thảo các loại văn bản hành chính trong doanh nghiệp.
- Hiểu được công việc nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết của một thư ký, trợ lý.
- Biết cách xây dựng cấu trúc và nội dung của từng loại văn bản chuyên nghiệp.
- Làm chủ các nghiệp vụ thư ký như soạn thảo văn bản hoạt động doanh nghiệp, chuẩn bị kế hoạch và nội dung làm việc cho lãnh đạo, nâng cao kỹ năng tổ chức làm việc.
- Linh hoạt, khéo léo và chính xác trong các hoạt động nghiệp vụ, thể hiện được tác phong và kinh nghiệm của một người thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.
Phù hợp với
- Những người đang làm việc văn phòng muốn bổ sung chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng liên quan để trở thành thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.
- Các cán bộ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý, phê duyệt văn bản theo đúng quy định.
- Sinh viên đã và sắp ra trường mong muốn trau dồi, luyện tập kỹ năng và nghiệp vụ để chuẩn bị cho công việc.
Mô tả tổng quát

Trong hoạt động doanh nghiệp luôn luôn cần có một người thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp, am hiểu các công tác nghiệp vụ văn phòng. Đặc biệt, khâu soạn thảo văn bản là hoạt động thường xuyên, phổ biến và rất quan trọng trong bất cứ doanh nghiệp nào.
Không biết cách xây dựng và xử lý các loại văn bản trong hoạt động doanh nghiệp là một hạn chế rất lớn ảnh hưởng đến uy tín năng lực cũng như chất lượng và hiệu quả công việc của bạn.
Với khóa học "Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp và kỹ năng soạn thảo các loại văn bản quản lý trong doanh nghiệp” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn công việc của thư ký, trợ lý và vận dụng thành thạo các kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý trong quá trình công tác.

Yêu cầu khoá học
- Máy tính/điện thoại kết nối internet tốc độ ổn định.
- Cần phải tập trung vào bài học, nên tắt các chương trình giải trí xung quanh.
- Chuẩn bị giấy, bút để ghi chép lại những phần quan trọng và từ khóa của bài học.
- Thực hành ngay các nội dung bài học, trong đó sử dụng các kiến thức đã được nghe, học trong bài giảng.
Giáo trình
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài: 27
Thời lượng 03:10:26
Chương 1: Giới thiệu
27 Bài
Giảng viên
Giảng viên
Luật sư - Thạc sỹ Luật Nguyễn Thị Thu Hoài
2.0 (4)
2
KHOÁ HỌC
21
HỌC VIÊN
Tiểu sử
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn pháp luật, pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp và hợp đồng.
Giảng viên dạy thực hành các bộ môn Luật kinh tế, Pháp luật đại cương, Kỹ thuật soạn thảo văn bản tại các trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, đại học Mở Hà Nội, đại học Trà Vinh, đại học Duy Tân, đại học Thái Nguyên, đại học Vinh...
Tham gia, phụ trách viết bài trên các trang tư vấn pháp luật trên nhiều báo, tạp chí danh tiếng như báo Pháp luật - Bộ Tư pháp, Giáo dục, Pháp luật & Đời sống, Doanh nhân và Pháp luật...
Tham gia giảng dạy nhiều chương trình bồi dưỡng kiến thức, khóa học về luật kinh tế, hợp đồng, kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý doanh nghiệp do các đơn vị và doanh nghiệp tổ chức.
8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân có nhiều cống hiến nhất.
8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân được yêu thích nhất.

Khoá học liên quan

Xem thêm
Làm chủ kỹ năng giao tiếp trong vòng 7 ngày
-73%
MỚI

Làm chủ kỹ năng giao tiếp trong vòng 7 ngày

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Nhập môn Internet và E-Learning
-35%
MỚI

Nhập môn Internet và E-Learning

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 299.000 ₫
Kỹ năng giao tiếp trong công sở
-81%
MỚI

Kỹ năng giao tiếp trong công sở

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 999.000 ₫
Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
-61%
MỚI

Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 499.000 ₫
Đọc sách siêu tốc dành cho doanh nhân
-73%
MỚI

Đọc sách siêu tốc dành cho doanh nhân

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 699.000 ₫
6 NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO
-73%
MỚI

6 NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 699.000 ₫
PHÁT TRIỂN BẢN THÂN - QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI
-73%
MỚI

PHÁT TRIỂN BẢN THÂN - QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 699.000 ₫
BÍ QUYẾT KIẾN TẠO VÀ LÃNH ĐẠO CỘNG ĐỒNG
-87%
MỚI

BÍ QUYẾT KIẾN TẠO VÀ LÃNH ĐẠO CỘNG ĐỒNG

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 1.499.000 ₫
20 Bài học cần thiết cho ngày đầu tiên đi làm
-52%
MỚI

20 Bài học cần thiết cho ngày đầu tiên đi làm

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 399.000 ₫
Bí quyết giao tiếp ứng xử trong nhà trường và gia đình
-73%
MỚI

Bí quyết giao tiếp ứng xử trong nhà trường và gia đình

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Khóa học thành công
-73%
MỚI

Khóa học thành công

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Nghệ thuật viết CV và phỏng vấn ứng tuyển
-35%
MỚI

Nghệ thuật viết CV và phỏng vấn ứng tuyển

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 299.000 ₫
Nghề Quản trị hành chính và Thư ký văn phòng
-61%
MỚI

Nghề Quản trị hành chính và Thư ký văn phòng

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 499.000 ₫
TS. Lê Thẩm Dương - Kỹ năng tuyển dụng nhân viên
-73%
4.7 (82)

TS. Lê Thẩm Dương - Kỹ năng tuyển dụng nhân viên

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với Trello
-68%
MỚI

Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với Trello

Special Price 195.000 ₫ Regular Price 599.000 ₫