Logo
Danh mục

Bùng Nổ Thương Hiệu SMEs Với Chiến Dịch PR 5 Bước

Anh khoa hoc
Avt giang vien

Giảng viên

Đỗ Thùy Trang

Xem hồ sơ

- PR Manager tại t-agency.

- Trưởng phòng phát triển giải pháp - Solution Development.

- Giảng viên môn PR, Storytelling tại trường kinh doanh TNI.

Mô tả khoá học

Tổng quát

- Quan hệ công chúng, một khái niệm không hề mới nhưng không phải ai làm kinh doanh, marketing cũng hiểu một cách chính xác và đầy đủ. Công chúng ở đây bao gồm tất cả những người, tổ chức hoặc cá nhân liên quan tới doanh nghiệp, bao gồm khách hàng, người tiêu dùng, nhân viên công ty, chính quyền, nhà báo....

- Thứ hai, công chúng, dư luận, khách hàng… là những nhóm đối tượng quan trọng tác động tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, ở Việt Nam, việc xây dựng mối quan hệ với những nhóm đối tượng này chưa thực sự được quan tâm đúng và hợp lý.

- Quan hệ công chúng, một khái niệm không hề mới nhưng không phải ai làm kinh doanh, marketing cũng hiểu một cách chính xác và đầy đủ. Công chúng ở đây bao gồm tất cả những người, tổ chức hoặc cá nhân liên quan tới doanh nghiệp, bao gồm khách hàng, người tiêu dùng, nhân viên công ty, chính quyền, nhà báo....

- Thứ hai, công chúng, dư luận, khách hàng… là những nhóm đối tượng quan trọng tác động tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, ở Việt Nam, việc xây dựng mối quan hệ với những nhóm đối tượng này chưa thực sự được quan tâm đúng và hợp lý.

- Khóa học này giúp người học hiểu đúng về các khái niệm được nêu ở trên, đồng thời cung cấp một kiến thức tổng quan và bài bản nhất về quan hệ công chúng, PR, phù hợp với quy mô của các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và công nghiệp 4.0.

Yêu cầu của khóa học

  • - Giấy, bút hoặc máy tính cá nhân.

Lợi ích từ khóa học

  • - Hiểu tổng quan về PR.
  • - Học 5 chiến thuật PR.
  • - 3 hình thức PR phổ biến và dễ ứng dụng nhất.
  • - Sử dụng người nổi tiếng (KOLs, Celebs..) để PR cho thương hiệu một cách tự nhiên, thông minh.
  • - Ý tưởng tổ chức sự kiện PR thành công trên mạng Internet.

Đối tượng mục tiêu

  • - Nhân sự marketing, PR, truyền thông làm việc trong các doanh nghiệp hoặc liên quan tới báo chí, muốn tìm hiểu đầy đủ và tổng quan về ngành PR và ứng dụng của PR trong doanh nghiệp.
  • - Sinh viên ngành marketing, PR, truyền thông, quản trị kinh doanh, muốn tìm hiểu tổng quan ngành để phát triển sự nghiệp cá nhân theo định hướng làm PR chuyên nghiệp.
  • - Người làm kinh doanh, bán hàng, chủ doanh nghiệp SME muốn tìm hiểu về quan hệ công chúng (PR) để hỗ trợ cho công tác truyền thông, marketing của doanh nghiệp mình đạt hiểu quả, kết nối tốt hơn với khách hàng.

Giáo trình

Xem thêm...

Đánh giá

4.0

0 người
Đã bình luận về khoá học

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Điền thông tin đăng ký

Nhập chính xác thông tin cá nhân để nhận tư vấn

Khoá học liên quan