Trang chủ Marketing BRANDING - CON ĐƯỜNG NGẮN...
BRANDING - CON ĐƯỜNG NGẮN NHẤT THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG DOANH THU BỀN VỮNG
Special Price 279.600 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Tới giỏ hàng
Đồng giá 219K cho top 300 khóa học bán chạy
Nhập mã G50 giảm thêm 50K cho khóa học từ 299K
Giảm thêm 10% khi thanh toán online
Hoàn tiền 100% trong vòng 24h
Lợi ích từ khoá học
Những hiểu biết sâu sắc về đặc thù hành vi khách hàng trên Digital, những tác động của việc sử dụng Internet và các thiết bị số tới cuộc sống hàng ngày và thói quen mua sắm của người tiêu dùng, và cập nhật những gì mới nhất đang diễn ra trong thời điểm của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã bắt đầu.
Những hiểu biết sâu sắc về bản chất của thương hiệu, nguyên lý bất biến để xây dựng nó và đồng thời bạn sẽ hiểu rõ được sự khác biệt giữa thương hiệu cá nhân, tổ chức, và sản phẩm, để có thể dễ dàng tự mình xây dựng hiệu quả.
6 bước tinh gọn xây dựng thương hiệu bài bản, được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi TNI Business School, từ xây dựng triết lý, chọn mô hình, tới từng bước lựa chọn định thương hiệu, và hơn nữa, là các bước cụ thể để truyền thông thương hiệu.
Có được một chiến lược thương hiệu đúng đắn sẽ giúp cho bạn không thể đi sai đường, và việc liên tục đo lường, đánh giá và điều chỉnh các hành động triển khai sẽ giúp bạn tới đích nhanh hơn. Nhờ vào đó, nhờ vào việc xây dựng chiến lược và các kế hoạch triển khai liên tục được đo lường, đánh giá, và điều chỉnh khi thực hiện, bạn sẽ có đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ, và bùng nổ được doanh số bán hàng của doanh nghiệp mình.
Phù hợp với
Chủ shop online, chủ doanh nghiệp, startup.
Nhân viên làm Marketing.
Mô tả tổng quát

Trong quá trình tiếp xúc với các học viên, tiếp xúc với các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp, chúng tôi nhận thấy rằng: đa phần các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các startup, và các chủ shop online hiện nay đều đang làm thương hiệu nhưng chỉ là bạn có nhận thức được hay không mà thôi. Vì sao? Vì “Thương hiệu xuất phát ngay từ lúc bạn, sản phẩm, dich vụ hay công ty tương tác với người khác chỉ có điều nó tốt hay xấu, phù hợp hay không phù hợp mà thôi.” Có nghĩa là, dù doanh nghiệp của bạn đã hoặc chưa kinh doanh hay chính bản thân mỗi chúng ta đều cần có nền tảng thương hiệu. Còn cách chúng ta quảng bá nó đến bao nhiêu người với tần suất như thế nào thì là do quy mô mình muốn ảnh hưởng. Cho nên, bạn phải bắt đầu nhận thức về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu ngay bây giờ vì trước sau gì cũng phải làm. Và bài giảng này là thứ bạn cần để thực hiện điều đó.

Yêu cầu khoá học
Yêu cầu của khóa học
Thiết bị cần có: máy tính có nối mạng Internet.
Kiến thức tin học văn phòng căn bản.
Giáo trình
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài: 12
Thời lượng 01:57:13
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Giảng viên
Giảng viên
Nguyễn Vĩnh Cường
2
KHÓA HỌC
311
HỌC VIÊN