Trang chủ Kinh doanh - khởi nghiệp Bí quyết chăm sóc khách h...
Bí quyết chăm sóc khách hàng
599.000 ₫
Tới giỏ hàng
Nhập DEAL100 giảm ngay 100K cho khóa học từ 299K
Nhập DEAL200 giảm ngay 200K cho khóa học từ 599K
Tặng ngay voucher VNTRIP 10% khi mua khóa học bất kì
Giảm thêm 10% khi thanh toán online
Hoàn tiền 100% trong 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng
Lợi ích từ khoá học
Phù hợp với
Giải quyết nhu cầu nâng cao của khách hàng
Khóa học phù hợp với hầu hết các ngành dịch vụ, đặt biệt trong kinh doanh, cung cấp dịch vụ cho khách hàng
Khóa học thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính
Khóa học dành cho nhân sự bộ phận chăm sóc khách hàng ở các doanh nghiệp, công ty bán hàng nhỏ lẻ và sinh viên muốn theo nghề chăm sóc khách hàng.
Mô tả tổng quát

Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng của lý thuyết Marketing. Trước hết, chăm sóc khách hàng là một bộ phận cấu thành của sản phẩm cung cấp cho khách hàng, là một vũ khí cạnh tranh của công ty. Chăm sóc khách hàng sẽ ngày càng phong phú cùng với mức độ cạnh tranh trên thị trường. Cạnh tranh hiện nay không chỉ là cạnh tranh về sản phẩm dịch vụ mà về cả các dịch vụ góp phần làm cho sản phẩm hoàn chỉnh. Một trong những dịch vụ đó tức là làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Vậy thì làm sao để chăm sóc khách hàng hiệu quả? Chăm sóc khách hàng cần những kỹ năng gì? Tất cả đều có trong khóa học "Bí quyết chăm sóc khách hàng" 

Yêu cầu khoá học
Yêu cầu của khóa học
Có kết nối mạng internet
Có không gian yên tĩnh để học tập
Giáo trình
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài: 12
Thời lượng 01:57:13
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài

Các khoá học cùng giảng viên

Xem thêm

Khóa học liên quan