Trang chủ Marketing 6 bước lập kế hoạch truyề...
6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A đến Z
Special Price 169.000 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Tới giỏ hàng
Tặng voucher Wefit 3.700.000 khi mua khóa học bất kì
Giảm 10% khi thanh toán online
Hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng
Lợi ích từ khoá học
Tự tay thực hiện các hoạt động truyền thông marketing
Biết cách lựa chọn những hình thức truyền thông phù hợp với bài toán và nguồn lực của mình
Hiểu rõ bản chất của truyền thông và các hình thức truyền tải, từ đó biết cách phối kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông marketing
Lập kế hoạch truyền thông chi tiết
Đánh giá tính khả thi của 1 kế hoạch truyền thông marketing
Phù hợp với
Chủ doanh nghiệp muốn lên kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và quản lý các hoạt động hiệu quả.
Trưởng phòng hoặc người phụ trách bộ phận truyền thông của doanh nghiệp muốn lập các chiến dịch truyền thông để phục vụ hoạt động bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Người làm content thường xuyên phải phụ trách các bài viết, ấn phẩm, quản lý fanpage ... trên các kênh truyền thông.
Sinh viên muốn tìm hiểu kiến thức truyền thông marketing để làm nền tảng làm việc tại các công ty truyền thông và doanh nghiệp thương mại.
Mô tả tổng quát

- Khóa học đi từ phân tích bản chất của truyền thông và áp dụng sức mạnh của truyền thông vào làm marketing để phục vụ cho mục đích bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bước đầu người học hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và nắm rõ vai trò của 5 hình thức:
+ Quảng cáo
+ Pr
+ Khuyến mãi
+ Tiếp thị trực tiếp
+ Bán hàng cá nhân
Hiểu được mục đích và vai trò của 5 hình thức IMC cơ bản này, từ đó người học sẽ biết cách lựa chọn ra những hình thức truyền thông phù hợp với từng bài toán và nguồn lực của mỗi doanh nghiệp.

- Sau khi nắm được những kiến thức cơ bản về truyền thông marketing, người học được hướng dẫn chi tiết từng bước làm ra bản kế hoạch truyền thông bài bản, gồm:
+ Bước 1: Xác định mục tiêu
+ Bước 2: Xác định đối tượng
+ Bước 3: Xác định thông điệp
+ Bước 4: Xác định hình thức truyền thông
+ Bước 5: Lập kế hoạch triển khai
+ Bước 6: Đo lường và đánh giá
Trải qua 6 bước làm bài bản, người học có thể tự tin lên kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn cho doanh nghiệp, từ đó giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả và đều đặn, không còn phụ thuộc vào bất kỳ công cụ truyền thông cá biệt nào.

- Khác biệt của khóa học:
+ Kiến thức truyền thông marketing được hệ thống lại và đơn giản hóa tối đa, giúp những người mới bắt đầu hay những người làm chuyên sâu 1 mảng chuyên môn nào đó về marketing có thể hệ thống toàn bộ kiến thức về Marcom 1 cách đơn giản và dễ hiểu.
- Cung cấp cho người học 3 bản kế hoạch mẫu đề dựa vào đó có thể tự tin bắt tay vào lập ra những kế hoạch truyền thông ngay sau khi học xong.
- Sau khi học xong lý thuyết, người học còn được hệ thống lại bằng 1 casestudy - 1 bài học từ thực tế với chiến dịch truyền thông để đời của nhãn hàng Vinacafe

Yêu cầu khoá học
Yêu cầu của khóa học
Có kết nối internet ổn định
Giáo trình
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài: 12
Thời lượng 01:57:13
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Chương 1: Giới thiệu khoá học
3 Bài
Giảng viên
Giảng viên
Nguyễn Vĩnh Cường
2
KHÓA HỌC
311
HỌC VIÊN

Các khoá học cùng giảng viên

Xem thêm

Khóa học liên quan