Logo
Danh mục

6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A đến Z

Anh khoa hoc ad
Avt 1511234444

Giảng viên

Đỗ Thùy Dung

Xem hồ sơ

- Founder - T-agency

- Managing Director - TNI Business School

- 5 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông marketing (marcom)

Mô tả khoá học

Tổng quát

- Khóa học đi từ phân tích bản chất của truyền thông và áp dụng sức mạnh của truyền thông vào làm marketing để phục vụ cho mục đích bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bước đầu người học hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và nắm rõ vai trò của 5 hình thức:
+ Quảng cáo
+ Pr
+ Khuyến mãi
+ Tiếp thị trực tiếp
+ Bán hàng cá nhân
Hiểu được mục đích và vai trò của 5 hình thức IMC cơ bản này, từ đó người học sẽ biết cách lựa chọn ra những hình thức truyền thông phù hợp với từng bài toán và nguồn lực của mỗi doanh nghiệp.

- Khóa học đi từ phân tích bản chất của truyền thông và áp dụng sức mạnh của truyền thông vào làm marketing để phục vụ cho mục đích bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bước đầu người học hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và nắm rõ vai trò của 5 hình thức:
+ Quảng cáo
+ Pr
+ Khuyến mãi
+ Tiếp thị trực tiếp
+ Bán hàng cá nhân
Hiểu được mục đích và vai trò của 5 hình thức IMC cơ bản này, từ đó người học sẽ biết cách lựa chọn ra những hình thức truyền thông phù hợp với từng bài toán và nguồn lực của mỗi doanh nghiệp.

- Sau khi nắm được những kiến thức cơ bản về truyền thông marketing, người học được hướng dẫn chi tiết từng bước làm ra bản kế hoạch truyền thông bài bản, gồm:
+ Bước 1: Xác định mục tiêu
+ Bước 2: Xác định đối tượng
+ Bước 3: Xác định thông điệp
+ Bước 4: Xác định hình thức truyền thông
+ Bước 5: Lập kế hoạch triển khai
+ Bước 6: Đo lường và đánh giá
Trải qua 6 bước làm bài bản, người học có thể tự tin lên kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn cho doanh nghiệp, từ đó giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả và đều đặn, không còn phụ thuộc vào bất kỳ công cụ truyền thông cá biệt nào.

- Khác biệt của khóa học:
+ Kiến thức truyền thông marketing được hệ thống lại và đơn giản hóa tối đa, giúp những người mới bắt đầu hay những người làm chuyên sâu 1 mảng chuyên môn nào đó về marketing có thể hệ thống toàn bộ kiến thức về Marcom 1 cách đơn giản và dễ hiểu.
- Cung cấp cho người học 3 bản kế hoạch mẫu đề dựa vào đó có thể tự tin bắt tay vào lập ra những kế hoạch truyền thông ngay sau khi học xong.
- Sau khi học xong lý thuyết, người học còn được hệ thống lại bằng 1 casestudy - 1 bài học từ thực tế với chiến dịch truyền thông để đời của nhãn hàng Vinacafe

Yêu cầu của khóa học

  • - Có kết nối internet ổn định

Lợi ích từ khóa học

  • - Tự tay thực hiện các hoạt động truyền thông marketing
  • - Biết cách lựa chọn những hình thức truyền thông phù hợp với bài toán và nguồn lực của mình
  • - Hiểu rõ bản chất của truyền thông và các hình thức truyền tải, từ đó biết cách phối kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông marketing
  • - Lập kế hoạch truyền thông chi tiết
  • - Đánh giá tính khả thi của 1 kế hoạch truyền thông marketing

Đối tượng mục tiêu

  • - Chủ doanh nghiệp muốn lên kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và quản lý các hoạt động hiệu quả.
  • - Trưởng phòng hoặc người phụ trách bộ phận truyền thông của doanh nghiệp muốn lập các chiến dịch truyền thông để phục vụ hoạt động bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • - Người làm content thường xuyên phải phụ trách các bài viết, ấn phẩm, quản lý fanpage ... trên các kênh truyền thông.
  • - Sinh viên muốn tìm hiểu kiến thức truyền thông marketing để làm nền tảng làm việc tại các công ty truyền thông và doanh nghiệp thương mại.

Giáo trình

Xem thêm...

Đánh giá

4.0

0 người
Đã bình luận về khoá học

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Điền thông tin đăng ký

Nhập chính xác thông tin cá nhân để nhận tư vấn

Khoá học liên quan