Danh mục
0
0

Ứng dụng phong thủy trong đời sống – kinh doanh

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Ứng dụng phong thủy trong đời sống – kinh doanh

Đã bao giờ bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn đối tác kinh doanh? Đã bao giờ bạn thắc mắc liệu người này có phù hợp với mình để đi đến cuối đời? Việc ứng dụng phong thủy trong đời sống cũng như kinh doanh từ lâu đã được khẳng định bởi nhiều tác động tích cực mà nó mang lại.

Khóa học ứng dụng phong thủy trong đời sống – kinh doanh

Trải nghiệm khóa học ứng dụng phong thủy, bạn sẽ được cung cấp kiến thức nền tảng về phong thủy như âm dương, ngũ hành. Từ đó, giảng viên sẽ chỉ ra cách làm thế nào để ứng dụng những kiến thức này vào thực tiễn đời sống.

phong-thuy-trong-kinh-doanh-1

Ứng dụng phong thủy trong đời sống – kinh doanh

Phong thủy là một lĩnh vực không hề mê tín mà đã được dựa trên những căn cứ khoa học cụ thể. Việc vận dụng các kiến thức xoay quanh lĩnh vực này sẽ phần nào giúp cho cuộc sống phát triển theo hướng tích cực hơn. Bạn có thể ứng dụng kiến thức về phong thủy được học để đoán tính cách con người, lựa chọn được người phù hợp dựa trên tính toán về tuổi tác. Từ đó, có thể tìm ra người phù hợp với mình trong từng công việc, lĩnh vực khác nhau của đời sống.

Khóa học này phù hợp với đối tượng nào?

Nếu bạn là những lãnh đạo doanh nghiệp đang muốn xây dựng ekip riêng cho mình thì việc học ứng dụng phong thủy trong kinh doanh là điều khá quan trọng. Khi lựa chọn được những người phù hợp về tuổi tác, bạn có cơ hội dễ dàng hơn trong phát triển bản thân cũng như toàn bộ doanh nghiệp.

Ngoài ra, nếu bạn là trưởng, phó phòng xây dựng đội nhóm hay nhà đầu tư muốn tìm người hợp tác thì khóa học này cũng hoàn toàn phù hợp với bạn. Vai trò của người xây dựng đội nhóm là tìm ra những người phù hợp với nhau, có thể dễ dàng hợp tác và tạo động lực thúc đẩy nhau phát triển. Hiểu được và tính toán được sẽ giúp cho người xây dựng đội nhóm có thể nhìn ra những người phù hợp với nhau trong cùng một đội.

Bạn được gì từ khóa học?

Sau khi học xong khóa học ứng dụng phong thủy trong đời sống – kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể tự tìm tuổi theo lộc mã quý nhân, tam hợp với mình. Tùy vào lĩnh vực mà bạn muốn tìm người hợp tác sẽ có người phù hợp khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tìm được bạn đời hợp tuổi, hợp mệnh để phát vượng. Đây là yếu tố rất được người Việt xem trọng trong đời sống hàng ngày. Sau đó, bạn còn có thể tự tìm kiếm được năm sinh con sao cho phù hợp và có tác động tích cực đến đời sống gia đình.

Dù là lĩnh vực nào của đời sống, Edumall đều mong muốn có thể truyền tải những giá trị cốt lõi đến với học viên để có thể áp dụng tối đa kiến thức được học vào cuộc sống hàng ngày.

Tác giả

author

Edumall