Danh mục
0
0

Trà sữa nhà làm – ngon hơn ngoài hàng

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Không chỉ đảm bảo vệ sinh, trà sữa nhà làm còn có thể biến hóa sao cho phù hợp với khẩu vị của người thưởng thức.

Đối với giới trẻ hiện nay, trà sữa rộ lên như một trào lưu gây nghiện. Tuy nhiên, đã có không ít vụ việc vì uống trà sữa mà gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Hiểu được vấn đề này, trà sữa nhà làm chính là phương pháp đảm bảo an toàn nhất dành cho bạn.

Khóa học làm trà sữa tại nhà

Đây là khóa học dành cho những người yêu thích công việc pha chế nhưng lại không có nhiều thời gian như các bà nội trợ, những người đi làm văn phòng hay học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, nếu bạn là người có dự định kinh doanh trong lĩnh vực này cũng hoàn toàn có thể tham gia khóa học.

Bạn được gì từ khóa học trà sữa nhà làm? Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn có thể hoàn toàn tự tin pha chế các loại trà sữa cho bản thân, bạn bè và gia đình. Hoặc với dự định của riêng mình, bạn cũng có thể kinh doanh quán trà sữa, quán cà phê.

Đã bao giờ bạn thắc mắc các loại topping trong trà sữa được làm như thế nào chưa? Đó có thể là trân châu trắng, trân châu đen, pudding trứng hay kem cheese. Đến với khóa học làm trà sữa tại nhà này, bạn sẽ biết cách làm các loại topping cho trà sữa. Những loại trà thơm ngon như hồng trà, lục trà hay trà đào cam xả cũng đều có thể pha chế tại nhà. Tất cả những bí quyết pha chế trà sữa ngon hiện nay cũng sẽ nằm trong tầm tay bạn chỉ sau một khóa học.

cach-lam-tra-sua-2

Tại sao bạn nên lựa chọn Edumall?

Khóa học này được cung cấp bởi Edumall dựa trên nhu cầu tự học cách pha chế trà sữa tại nhà của những người không có nhiều thời gian. Do đó, bài giảng được thiết kế một cách ngắn gọn, súc tích với thời lượng ngắn dành cho bạn. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được yếu tố chất lượng và độ dễ hiểu cho học viên. Bên cạnh đó, giảng viên của khóa học là Thạc sĩ Nguyễn Tấn Trung – người có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Với khóa học này của Edumall, bạn chỉ cần có một chiếc máy tính kết nối Internet mà không cần đến bất kỳ trung tâm nào. Khi có đủ nguyên liệu và dụng cụ làm trà sữa, Edumall tin chắc rằng bạn hoàn toàn có thể thực hiện quy trình pha chế ra một cốc trà sữa phù hợp với sở thích riêng của từng người mà bạn muốn. Học pha chế trà sữa tại nhà chính là một sự lựa chọn thông minh và đầu tư lâu dài mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua.

Tác giả

author

Edumall