Danh mục
0
0

Tìm hiểu về khóa học thiết kế đồ họa

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Tìm hiểu về khóa học thiết kế đồ họa

Cùng tham gia khóa học thiết kế đồ họa để khám phá các tính năng của những phần mềm thiết kế chuyên dùng và tự tay thiết kế ấn phẩm, đồng thời bạn sẽ được chia sẻ những điều đặc biệt bởi chuyên gia hàng đầu nhé.

hoc-thiet-ke-do-hoa-3

Thiết kế đồ họa là gì?

Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa hình ảnh, chữ viết với ý tưởng đầy sức sáng tạo nhằm mục đích truyền đạt thông tin một cách hiệu quả nhất và thú vị nhất tới mọi người thông qua các hình thức sản phẩm in ấn và trực tuyến. Khi nhắc tới thiết kế đồ họa, mọi người thường liên tưởng ngay đến những ấn phẩm cho marketing, truyền thông và quảng cáo. Vì thế mà các công ty, các đơn vị kinh doanh thường sử dụng thiết kế để tạo ấn tượng với các khách hàng và tác động tới quyết định mua hàng của mọi người.

hoc-thiet-ke-do-hoa-1

Khóa học thiết kế đồ họa đem lại điều gì cho người học?

Hiện nay, việc thiết kế đồ họa với các hình ảnh, chữ viết và ý tưởng sáng tạo luôn được các đơn vị kinh doanh quan tâm và trở lên cần thiết. Trong thời buổi cạnh tranh hiện nay, để tạo được ấn tượng tốt với các khách hàng thì việc thiết kế đồ họa luôn được đòi hỏi cao và là công cụ thực sự hữu ích. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết làm thế nào để biết cách thực hiện bản đồ họa như vậy thì đừng lo lắng bởi khóa học thiết kế đồ họa luôn có câu trả lời dành cho bạn.

– Về giảng viên

Khóa học thiết kế đồ họa sẽ đem đến cho bạn 34 bài học cụ thể về những kiến thức cần thiết nhất để thiết kế đồ họa. Hơn nữa, khóa học được giảng dạy bởi giảng viên Đỗ Thùy Dung, là chuyên gia thiết kế với 5 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo sáng tạo. Ngoài ra, chị cũng là Founder của T-agency, một tổ chức chuyên thực hiện các chiếc lược và triển khai Marketing tổng thể cho SMEs.

– Về nội dung

Khóa học thiết kế đồ họa được Edumall cung cấp là khoa học online. Vì vậy, bạn có thể tự học mà không cần phải mất thời gian đi học và bạn hoàn toàn chủ động về mặt thời gian và không gian. Yêu cầu duy nhất dành cho học viên tham gia khóa học là có kiến thức tin học văn phòng căn bản và wifi đủ mạnh để không bị gián đoạn. Khi khóa học kết thúc, bạn hoàn toàn có thể tự tay thiết kế 4 loại ấn phẩm truyền thông phổ biến. 

Hơn nữa, khi bạn đăng ký tài khoản thành công và mua khóa học online, rất nhiều chương trình khuyến mãi và voucher giá trị cao đang chờ đón bạn.

Tác giả

author

Edumall