Danh mục
0
0

Thiết kế website đơn giản với khóa học làm web không cần code

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Việc tự thiết lập website chưa bao giờ là đơn giản với những người chưa có kinh nghiệm. Thế nhưng với khóa học làm web không cần code, bạn hoàn toàn có thể làm được. 

Website là một trong những công cụ hữu ích có thể phục vụ cho việc cung cấp thông tin và tiếp cận các đối tượng người dùng, đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh, website đóng vai trò vô cùng quan trọng để giúp doanh nghiệp tìm kiếm thị trường tiềm năng. Chính vì thế, việc học cách làm website đơn giản không sử dụng code sẽ hỗ trợ bạn xây dựng nên một hệ thống nền tảng chuyên nghiệp và đạt hiệu quả tiếp cận cao nhất.

Xây dựng nền tảng website hiệu quả với khóa học làm web không cần code

Trong khóa học, các học viên sẽ được hướng dẫn một cách cụ thể và chi tiết về cách để tự mình thiết kế website dựa trên nền tảng wordpress. Hiện nay, WordPress đang là một trong những nền tảng cộng đồng phổ biến nhất và được rất nhiều người dùng lựa chọn để tìm kiếm tin tức, chia sẻ hình ảnh, chính vì thế, website của bạn cũng sẽ được xây dựng dưới dạng trang web tin tức để bạn có thể tiếp cận người dùng tiềm năng một cách dễ dàng hơn. 

lam-web-khong-can-code-1

Làm web đơn giản không dùng code

Với những kiến thức hữu ích được cung cấp bởi giảng viên trong khóa học, các học viên không chỉ nắm bắt được cách vận hành mà còn có được các phương pháp quản trị website để đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn. Chỉ với 30 phút, bạn đã có khả năng tự mình lập ra một website với một nền tảng được xây dựng hoàn hảo nhất. 

Hơn thế nữa, trong thời gian tham gia khóa học, các học viên cũng có thể kết nối với trợ giảng online và nhận được theme mẫu để bắt đầu tạo lập trang web. Như vậy, chỉ với việc đăng ký khóa học làm web không cần code, bạn hoàn toàn có thể làm chủ và phát triển website của mình.

Khóa học làm web không cần code – Phù hợp cho mọi đối tượng học viên

lam-web-khong-can-code-2

Tự thiết kế với khóa học làm web không cần code

Khóa học của Edumall được xây dựng bởi các giảng viên đồng thời là những người có hiểu biết và trình độ cao trong lĩnh vực lập trình, các bài học cũng sử dụng cách thức giảng dạy trực quan để học viên có thể thực hành ngay sau khi học. Khóa học của Edumall sẽ phù hợp dành cho những người làm marketing, những người làm kinh doanh, doanh nghiệp và cả những người bắt đầu học IT. 

Nếu như bạn là một người chưa có kinh nghiệm về lập trình và mong muốn có thể tự mình xây dựng nên một website hoàn thiện thì khóa học làm web không cần code của Edumall chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Tác giả

author

Edumall