Danh mục
0
0

Sở hữu ngay khóa học công nghệ thông tin tại Edumall

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Công nghệ thông tin – nghe có vẻ phức tạp nhưng thực sự chúng rất gần gũi, quen thuộc và xuất hiện ở mọi nơi trong đời sống sinh hoạt hiện nay. Và đương nhiên, với độ phủ sóng lớn như thế, thì khối các công việc liên quan đến công nghệ thông tin cũng có một mức độ quan tâm vô cùng lớn, hơn hẳn so với các ngành khác. Là một người không chuyên, một người muốn nâng cao kĩ năng về kiến thức chuyên ngành, một người không có thời gian tham gia các lớp học trên lớp nhưng mong muốn có thể phát triển bản thân trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đừng ngần ngại, tham gia ngay khóa học online Công nghệ thông tin tại Edumall.

hoc-cong-nghe-thong-tin-2

Bạn nghĩ ai là người cần tham gia khóa học khóa học công nghệ thông tin?

Đương nhiên, chúng ta rất dễ để tìm câu trả lời cho câu hỏi này. Đối tượng chính là những người có mong muốn làm chủ kiến thức cũng như thực hành các kiến thức công nghệ thông tin vào công việc học tập, làm việc ngoài cuộc sống. Bởi kiến thức về công nghệ thông tin vô cùng đa dạng, nó chẳng khác nào một đại dương rộng lớn với các vấn đề, chuyên ngành khác nhau, và mỗi người thì muốn chinh phục một phần trong đại dương kiến thức đó. 

Khóa học của chúng tôi không giới hạn độ tuổi, trình độ, khả năng, và đương nhiên không giới hạn thời gian, không gian học tập, chỉ cần là người có nhu cầu học tập khóa học công nghệ thông tin, thì khóa học này sẽ là của bạn.

Tại sao lại lựa chọn khóa học công nghệ thông tin online thay vì học ở trung tâm?

Thứ nhất, vấn đề thời gian: để tham gia một khóa học, đương nhiên bạn sẽ phải dành toàn thời gian cho một khung giờ nhất định để lên lớp. Nhưng nếu là người đã đi làm, hay kể cả sinh viên đang đi học, quỹ thời gian hạn hẹp với các công việc khác không cho phép chúng ta sắp xếp thời gian cố định mỗi ngày.

Thứ hai, vấn đề kinh phí: thông thường, mức giá chung cho một khóa học ở trung tâm, một thầy và tầm 20-30 học sinh, kéo dài trong 1 tháng, sẽ từ 4-5 triệu đồng, hoặc hơn thế. Nhưng, với  khóa học công nghệ thông tin online thì sao, chỉ với một khoản tiền dưới 500 nghìn đồng, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, học bất cứ lúc nào cũng như có thể học đi học lại những kiến thức mà trước đó bạn chưa hiểu.

Thứ ba, vấn đề không gian: thay vì trong một không gian lớp học đông đúc, chật chội, có khi thầy giáo chả nhớ tên của bạn, tại sao không tìm cho mình những không gian yêu thích, yên tĩnh, để những bài học có thể dễ dàng tiếp thu nhất.

Rõ ràng, chỉ cần so sánh trong một vài tiêu chí, những lợi ích của khóa học khóa học công nghệ thông tin online đã vượt xa so với cách học trung tâm truyền thống. 

Tác giả

author

Edumall