Danh mục
0
0

Sáng tạo trên hương vị truyền thống với khóa học các món bún Việt Nam

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Nổi tiếng trên khắp thế giới về độ đa dạng, các món bún Việt Nam là một trong những điều làm nên nét đặc biệt của nền văn hóa đất Việt.

Từ xưa đến nay, Việt Nam đã được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến về sự đa dạng của nền ẩm thực kết hợp từ nhiều địa phương khác nhau. Trong đó không thể không kể đến các món bún vô cùng đặc biệt, trở thành niềm tự hào của ẩm thực Việt.

Với truyền thống hàng nghìn năm trồng lúa nước, Việt Nam ta có rất nhiều sản phẩm được chế biến khác nhau từ gạo. Không nằm ngoài số đó, bún là một thực phẩm đặc biệt dễ ăn, với sự kết hợp phong phú của các loại nguyên liệu và nước chấm tạo nên hương vị thơm ngon của từng món bún.

cach-lam-cac-mon-bun-ngon

Các món bún Việt Nam

Hiểu được niềm yêu thích các món bún của nhiều người đối với ẩm thực Việt, Edumall đã xây dựng khóa học các món bún Việt Nam. Ở nước ta, bún là nguyên liệu được sử dụng phổ biến nhất trong số các loại thực phẩm chỉ xếp sau cơm. Theo đó, bún cũng có thể chế biến thành rất nhiều các món ăn đa dạng khác nhau. Khóa học này sẽ tập trung hướng dẫn bạn 12 món bún tuyệt đỉnh của Việt Nam.

Đối với nền ẩm thực Việt, bún được làm từ tinh bột gạo tẻ. Ngày nay, người ta sản xuất bún dưới dạng sợi trắng dài, tròn được luộc chín trong nước sôi. Chỉ từ những sợi bún này, có biết bao món bún khác nhau đã ra đời dưới bàn tay các bà, các mẹ và trở thành dấu ấn tuổi thơ của không ít người con đất Việt.

Với nguyên liệu phổ biến lại giàu dinh dưỡng, 12 món bún Việt sẽ giúp bạn có thể sẵn sàng vào bếp. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có niềm đam mê với ẩm thực Việt và tự tay làm ra những bán bún đậm nét văn hóa Việt Nam.

Giảng viên khóa học các món bún Việt Nam

Đến với khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn bởi giảng viên Trần Thị Quỳnh. Cô là người luôn hướng đến mục tiêu trở thành một kênh truyền tải kiến thức, kinh nghiệm ẩm thực đến với đông đảo người có cùng đam mê. Trần Thị Quỳnh là Hoa hậu Thể thao Việt Nam năm 2007, đồng thời cô từng là đại sứ kiêm phóng viên của Đài tiếng nói Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn từng là người dẫn chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam và là nhà sáng lập kiêm điều hành công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế La Vita (La Vita Bakery).

Edumall tự hào vì có thể chắp cánh cho niềm đam mê ẩm thực của bạn. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và kết quả tốt sau khi hoàn thành khóa học.

Tác giả

author

Edumall