Danh mục
0
0

Rèn luyện kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Tham gia khóa học Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả để có thể trở thành một nhà lãnh đạo giỏi, một người dẫn dắt sáng suốt đưa tổ chức mình đến với những thành công.

ky-nang-lanh-đao-nhom-1Vai trò của kỹ năng lãnh đạo nhóm

Ngày nay. thế giới đang thay đổi và phát triển rất nhiều. Mỗi người đều cần có một bộ kỹ năng toàn diện để có thể làm nên chuyện ở bất cứ đâu. Việc làm tốt công việc của mình thôi chưa hẳn đã được đánh giá cao, việc có thể dẫn dắt và đưa ra những nhận định, thành lập kế hoạch và lãnh đạo một nhóm mới là thứ được đánh giá cao hơn cả. Hiện nay, trong hầu hết các công ty, làm việc nhóm là một việc thường xuyên xảy ra và được các nhà quản trị đánh giá rất cao. Bởi làm việc nhóm là sự kết hợp của rất người lại với nhau, là sự kết hợp toàn diện của kiến thức, kỹ năng giúp việc hoàn thành công việc dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng giống ai, việc kết hợp nhiều cá tính và giúp họ làm việc hiệu quả lại cần có một người lãnh đạo giỏi. 

Khóa học Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả

Khóa học Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả đã được Edumall thiết kế ra để giúp cho các nhà lãnh đạo và thành viên doanh nghiệp làm tốt công việc của mình, giúp cho tổ chức ngày càng phát triển hơn. Khóa học sẽ mang đến cho các học viên một cái nhìn toàn diện về nhóm, về nhiệm vụ, những thách thức và cách thức để thực hiện việc lãnh đạo nhóm hiệu quả. Khóa học Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả cung cấp cho bạn rất nhiều những bí quyết đến từ các công cụ hữu ích đã được nghiên cứu và sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng như: Horenso, DISC, Johenri window, nguyên tắc CK, 5C, SCORE.

Khóa học Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả bao gồm 23 bài với 2 chương là toàn bộ những tinh túy nhất về kỹ năng lãnh đạo nhóm. Chỉ với tổng thời lượng hơn 3 tiếng đồng hồ, bạn sẽ thấy mình thực sự thay đổi và không khí làm việc trong nhóm của bạn cũng dần dần được cải thiện hơn. Khóa học được giảng dạy bởi thầy Nguyên Duy Khánh là một người đã có nhiều kinh nghiệm trên thương trường cũng như trong giảng dạy. Thầy có những bài học từ thực tế đã trải qua và sẽ chia sẻ lại để học viên có được những thể nghiệm tốt nhất. 

Khóa học Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả của Edumall là khóa học được tổ chức online. Do đó, nó hoàn toàn không có ảnh hưởng quá lớn đối với thời gian và kế hoạch làm việc của bạn. Bạn có thể tự chọn địa điểm, tự quyết thời gian. Hãy đăng ký ngay thôi vì còn có những ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn nữa. 

Tác giả

author

Edumall