Danh mục
0
0

Những lợi ích thiết thực của việc học lập trình Android

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Học lập trình không hề là một công việc khô cứng như chúng ta thường nghĩ mà nó luôn đem lại những điều thú vị, nâng cao kỹ năng một trong số đó có thể kể đến học lập trình Android công nghệ. 

Học lập trình Android đem lại cho bạn những kinh nghiệm gì? 

Android là nền tảng công nghệ phổ biến nhất hiện nay khi trên thế giới có hàng tỷ người sử dụng, phổ biến hơn cả là điện thoại, máy tính, máy tính bảng, thậm chí là tivi. Chính vì tính ứng dụng cao của Android, học lập trình Android sẽ giúp bạn hiểu biết, cải thiện được nhiều kỹ năng khi sử dụng các thiết bị công nghệ của mình. 

Đầu tiên, khi học lập trình Android, bạn sẽ hiểu và làm chủ được bộ công cụ Android Studio. Điều cần thiết khi sử dụng một món đồ công nghệ không phải là nó đắt như thế nào, hãng sản xuất nổi tiếng ra sao mà hơn cả là hiểu được tính năng, công cụ và khai thác triệt để được nền tảng công nghệ của nó. 

Người học sẽ hiểu được bản chất các thành phần cơ bản của Android như: Activity, Service, Layout…biết cách debug ứng dụng tìm ra nguyên nhân lỗi mà không cần đi ra các cửa hàng sửa chữa thiết bị di động. 

Thứ hai, học về mảng lập trình Android là cơ hội để chúng ta học hỏi, giao lưu, trao đổi kiến thức với những lập trình viên có kinh nghiệm. Tiến xa hơn là bạn có thể tự xây dựng bộ code ứng dụng cho riêng mình và update chúng lên google play. 

Cuối cùng, nếu bạn theo đuổi một cách nghiêm túc và chuyên sâu thì việc học này cực kỳ có lợi ích cho công việc tương lai khi nhu cầu về lập trình viên chưa bao giờ là đủ, đặc biệt là khi giá trị của nền tảng Android dự kiến vẫn còn chi phối giới công nghệ trong vòng 10 năm nữa. 

ung-dung-lap-trinh-android-1

Đăng ký khóa học lập trình Android ở đâu chất lượng và uy tín? 

Nếu bạn thực sự có đam mê hoặc muốn tìm cho mình một lĩnh vực mới để thử sức hãy đăng ký ngay một khóa học lập trình Android để trang bị cho bản thân thêm nhiều kỹ năng về máy tính, phần mềm, thỏa sức phát huy sự sáng tạo. Hãy đến với Edumall – siêu thị khóa học uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. 

Vì học tập, nâng cao kỹ năng luôn luôn là một cuộc chạy đua dài, vì kiến thức, kinh nghiệm chưa bao giờ là đủ để chúng ta phát triển, thành công. Hãy đến với Edumall, đăng ký khóa học lập trình Android và cùng chuẩn bị cho bước khởi đầu thành công nào. 

Tác giả

author

Edumall