Danh mục
0
0

Luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB ra sao?

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB cho Tester là khóa học sẽ mang đến cho bạn đầy đủ kiến thức, kỹ năng để đánh giá trình độ và năng lực của người tham gia thi ISTQB.

Chứng chỉ quốc tế ISTQB là gì?

ISTQB là từ viết tắt viết tắt của cụm từ: International Software Testing Qualifications Board. Đây là một chứng chỉ quốc tế có giá trị dành cho các QA/QC/Tester trên toàn thế giới. Khóa học Luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB được thiết kế ra để đào tạo chuyên viên kiểm định phần mềm (Certified Software Testing Professionals – CSTP) theo chuẩn kiểm định phần mềm quốc tế của ISTQB. Khóa học cung cấp một phương pháp có hệ thống, cách thức thực hành thực tế và ứng dụng các kỹ thuật mới nhất vào kiểm định phần mềm.

chung-chi-istqb-1

Luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB để làm gì?

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu học hỏi và nâng cao bản thân một cách toàn diện để hoàn thiện mình và có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp mở rộng. Đối với những bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin, có mong muốn trở thành một Kiểm thử viên (Tester), nhu cầu được luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB là rất lớn. Bởi khóa học này sẽ giúp chúng ta học hỏi được các kỹ thuật và phương pháp test hiệu quả nhất. Từ đó, có thể tăng hiệu suất công việc test, đảm bảo rằng công việc và dự án bạn đang xây dựng đạt được chất lượng tốt nhất và không có bất kỳ sai sót gì quá lớn xảy ra. Ngoài ra, đối với những người đã đi làm, việc  luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB cũng sẽ giúp cho bạn có thể đánh giá được năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến tốt hơn trong sự nghiệp.

Luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB như thế nào?

Khóa học Luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về testing, các kỹ thuật thiết kế test case, phương pháp test và hoạt động test, lấy chứng chỉ quốc tế ISTQB. Khóa học được thiết kế thành 8 bài với 8 vấn đề khác nhau cần giải quyết. Và chỉ với thời lượng gần 6 tiếng đồng hồ, bạn sẽ có thể làm chủ các kiến thức và công cụ hỗ trợ test. Khóa học mang đến cho bạn cả kiến thức lý thuyết và bài tập thực hành giúp bạn ôn luyện ISTQB hằng ngày. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn hoàn toàn có thể đăng ký kỳ thi chứng chỉ quốc tế CTFL của Hiệp Hội Kiểm Thử Phần Mềm Quốc Tế. 

Khóa học Luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB tại Edumall

Edumall mang đến cho bạn một giải pháp cực kỳ tiện lợi và dễ dàng với khóa học Luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB online. Bạn có thể học một cách linh động theo thời gian rảnh rỗi của mình, và sau mỗi bài học là có thể ứng dụng ngay vào làm việc trong thực tế. Cơ hội để lấy chứng chỉ quốc tế ISTQB và trở thành chuyên gia KTPM vẫn đang chờ bạn.

Tác giả

author

Edumall