Danh mục
0
0

Làm chủ bộ Office 365 dễ dàng với khóa học online tại Edumall

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Bạn muốn sử dụng thành thạo mọi công cụ trong Office một cách nhanh chóng, hiệu quả với chi phí thấp, vậy thì đừng bỏ qua khóa học office 365 online tại Edumall nhé!

Ngày nay, các kỹ năng về tin học văn phòng là thứ không thể thiếu được nếu như bạn muốn làm văn phòng thật tốt. Ngay cả khi bạn đi xin việc, thì nếu đã có chứng chỉ tin học văn phòng, tỉ lệ đạt sẽ lớn hơn rất nhiều. Vậy nên, hãy tìm cho mình một khóa học office 365 ngay như tại Edumall nhé!

Nội dung khóa học

Trong khóa học này, bạn sẽ được giới thiệu và tìm hiểu một cách cơ bản về bộ công cụ tin học văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bao gồm: Word, Excel, Powerpoint và Access. Khóa học sẽ có tổng cộng 6 chương gồm 65 bài học, chương đầu sẽ là giới thiệu tổng quan, chương cuối sẽ tổng quát lại toàn bộ quá trình học, và những chương còn lại sẽ tương ứng với bài học về các công cụ văn phòng. Vì thế, khóa học office 365 này sẽ phù hợp với những bạn nào mới bắt đầu tìm hiểu về office và cũng yêu cầu bạn phải có máy tính cá nhân có cài đặt Office 2016 hoặc Office 365 trở lên.

hoc-office-365-1

Tại sao nên lựa chọn khóa học office 365 của Edumall?

– Lợi ích từ khóa học?

Hoàn thành xong khóa học, bạn đã có thể sử dụng được thành thạo mọi thao tác liên quan tới Office. Bài giảng của chúng tôi cũng luôn cập nhật những kiến thức mới nhất, đồng thời bạn có thể xem video lại nhiều lần để ghi nhớ một cách chính xác và lâu hơn, cực kì tiện lợi.

Với những video hướng dẫn cực chi tiết của chúng tôi, từ cách cài đặt, gõ chữ, chia ô chia cột, trình bày khung, bảng tính,… như thế nào cho chuẩn nhất, đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn bạn đã có thể học được mọi kỹ năng cơ bản của office.

– Chất lượng của khóa học office 365 thế nào?

Được thiết kế bởi Kỹ sư công nghệ thông tin Nguyễn Thanh Phong với nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong mảng IT support khối văn phòng trong các doanh nghiệp tại Vũng Tàu đồng thời cũng giảng dạy tin học cho người mới bắt đầu, người thi công chức tại nhiều trung tâm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Không những thế, chỉ với 159.000đ là bạn đã có thể sở hữu cho mình khóa học này rồi đó, còn gì tuyệt vời hơn thế mà không nhanh tay đăng ký khóa học office 365 của Edumall ngay thôi nào!

Tác giả

author

Edumall