Danh mục
0
0

Không còn khó khăn với quá trình chế biến chocolate tươi

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Đừng chỉ làm ra bằng các công thức khô khan, đừng chỉ như một cỗ máy lập trình sẵn. Edumall đem đến khóa học chế biến chocolate tươi bằng cả sự đam mê lớn lao.

Sự hòa quyện của vị đắng, vị ngọt, lại có chút hương nồng, đó là những gì tạo nên sức hút riêng biệt cho chocolate. Chocolate là biểu tượng của tình yêu, của những sắc thái ngọt ngào, cay đắng, có cả sự nồng nhiệt, cháy bỏng. Vì thế, trải qua bao năm tháng, những giá trị mang lại vẫn vẹn nguyên như thế.

Tuy nhiên, nhắc đến chocolate, người ta không chỉ nhớ về tình yêu. Chúng ta còn tôn vinh nó với đặc trưng của một món quà thỏa mãn vị giác. Nếu bạn muốn sở hữu những kĩ thuật chế biến chocolate. Đừng chần chờ, hãy đến ngay với khóa học online chế biến chocolate tươi để cho bản thân những trải nghiệm mới.

Khóa học với những điều đặc biệt

Nhiều người thắc mắc rằng, việc chế biến, hay làm ra chocolate tươi đâu cầu kỳ đến mức phải mua một khóa học riêng. Khóa học này có đặc biệt gì hay không? Có thật sự giúp ích được nhiều hay không. Câu trả lời của chúng tôi, đó là dành cho mỗi học viên tự đánh giá và cảm nhận.

Edumall tự tin nói rằng, khóa học của chúng tôi, không chỉ hay, không chỉ cần thiết mà còn rất đặc biệt.

Đặc biệt từ cách chia sẻ của giảng viên

Với sự có mặt của giảng viên Bạch Huỳnh Uyên Linh, không chỉ là người có kinh nghiệm trong làm chocolate tươi. Giảng viên của chúng tôi còn là người truyền cảm hứng, giúp cho bạn có sự đam mê với những viên kẹo. Với những chia sẻ tận tình, qua mỗi bài học, giảng viên giúp học viên thực hành, tiến bộ và hoàn thiện kỹ năng.

khong-con-kho-khan-voi-qua-trinh-che-bien-chocolate-tuoi (1)

Không còn khó khăn với quá trình chế biến chocolate tươi

Dù chỉ là khóa học online, nhưng với cách dạy cụ thể, đi qua từng bài nhỏ, theo từng chủ đề, giúp học viên có cảm giác giống như việc học kèm 1-1 giữa mình và giảng viên.

Đặc biệt từ những gì mà khóa học mang lại

Xây dựng nên khóa học chế biến chocolate tươi, chúng tôi không chỉ muốn học viên có thể làm được những viên kẹo thưởng thức. Hơn hết, đội ngũ Edumall muốn mỗi học viên có thể hiểu, có thể cảm nhận được vẻ đẹp, sự hấp dẫn từ mỗi viên kẹo. Và đương nhiên, dồn toàn tâm toàn ý sáng tạo ra những thành phẩm của riêng mình.

Chúng tôi giúp học viên có thêm kiến thức về chocolate tươi, về các yếu tố như nhiệt độ, kỹ thuật trong quá trình làm.

Giúp các bạn tự đa dạng công thức cho chính mình, sáng tạo những mẫu mã độc đáo, gửi gắm cả tình yêu và nhiệt huyết vào từng sản phẩm.

Người ta vẫn nói, chocolate là biểu tượng của tình yêu, của đam mê, hay của các cung bậc. Cung bậc nào trong những viên kẹo mà bạn tạo nên, đó là sự lựa chọn của chính mỗi người.

Tác giả

author

Edumall