Danh mục
0
0

Khóa học tiếng Hàn sơ cấp cho người mới bắt đầu: nâng cao trình độ tiếng Hàn nhanh hơn

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Khóa học tiếng Hàn sơ cấp cho người mới bắt đầu: nâng cao trình độ tiếng Hàn nhanh hơn

Bạn thích tiếng Hàn và muốn được hiểu hơn về ngôn ngữ này, nhanh tay đăng ký ngay khóa học tiếng Hàn sơ cấp cho người mới bắt đầu tại Edumall để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình nhanh hơn. 

Tiếng Hàn sơ cấp là lớp học dành cho những người ở trình độ nhập môn. Đây cũng chính là nền móng cho quá trình học sau này. Vì thế cần phải thật chú tâm để nắm bắt được kiến thức nhanh chóng, hiệu quả, vì nền móng có vững chắc thì mới có thể phát triển tốt hơn. 

Ai có thể tham gia khóa học tiếng Hàn sơ cấp cho người mới bắt đầu?

Siêu thị khóa học trực tuyến Edumall hân hạnh giới thiệu đến các bạn khóa học tiếng Hàn sơ cấp, khóa học dành cho những ai mới bắt đầu học tiếng Hàn với trình độ cơ bản. Ngoài ra, những học viên đã học qua tiếng Hàn nhưng mất gốc, mất hết căn bản của tiếng Hàn hoàn toàn có thể đăng ký tham gia để học lại từ đầu. 

hoc-tieng-han-so-cap-3

Học tiếng Hàn sơ cấp thật dễ!

Không chỉ dành cho những người bắt đầu, khóa học tiếng Hàn sơ cấp còn dành cho cả những học viên muốn luyện thi Topik, mong muốn được trở thành giáo viên, biên dịch viên tiếng Hàn. Khóa học sơ cấp giúp bạn nắm bắt được những kỹ năng tiếng Hàn cơ bản nhất, từ đó có thể phát triển hơn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. 

Nếu bạn muốn giao tiếp và nói chuyện thành thạo giao tiếp với người Hàn Quốc hay đơn giản muốn hiểu hơn về ngôn ngữ của idol Kpop, muốn tự mình khám phá và trải nghiệm du lịch nước Hàn thì khóa học tiếng Hàn sơ cấp cho người mới bắt đầu tại Edumall chính là sự lựa chọn tốt nhất. 

Bạn được gì khi tham gia khóa học tiếng Hàn sơ cấp?

Khóa học tiếng Hàn sơ cấp của Edumall giúp các học viên hoàn thành xong các bài học nhập môn, học thuộc hơn 500 từ vựng và 50 ngữ pháp tiếng Hàn sơ cấp. Học viên có thể viết được một đoạn văn tiếng Hàn dài từ 200 đến 400 chữ với các chủ đề thông dụng. Với các chủ đề đơn giản, học viên có thể nói và thuyết trình tiếng Hàn trong vòng 20 phút. 

hoc-tieng-han-so-cap-3

Du lịch Hàn Quốc tự túc với khả năng tiếng Hàn cơ bản

Sau khi kết thúc khóa học tiếng Hàn sơ cấp, chúng ta sẽ có thể đăng ký khóa học nâng cao để nhanh chóng hoàn thiện giấc mơ trở thành biên dịch viên tiếng Hàn, có thể xem phim Hàn hay các chương trình thực tế Hàn Quốc mà không cần sub. 

Với lộ trình nội dung học khoa học, giáo trình bài bản, giảng viên nhiệt huyết, khóa học tiếng Hàn sơ cấp cho người mới bắt đầu là hành trang vững chắc xây dựng nền móng cho con đường chinh phục ngoại ngữ của bạn. 

Tác giả

author

Edumall