Danh mục
0
0

Khóa học online: 28 ý tưởng làm video marketing

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Với khóa học 28 ý tưởng làm video marketing tại Edumall, học viên sẽ được trang bị những kỹ năng trong việc triển khai làm video marketing phục vụ công việc của mình.

Lợi ích khi tham gia khóa học: 28 ý tưởng làm video marketing

Marketing online đang là xu hướng đầu tư của các doanh nghiệp trong việc tiếp cận các khách hàng.

Đăng ký khóa học: 28 ý tưởng làm video marketing tại edumall học viên sẽ nhận được nhiều lợi ích phục vụ và ứng dụng cho công việc sau này. Trong xu thế hiện nay, hình thức làm video marketing đang rất phát triển.

Với ưu điểm trực quan, nhanh chóng, tiện lợi, đây là cách tiếp cận khách hàng được nhiều nhà đầu tư và các doanh nghiệp lựa chọn. Đến với khóa học làm video marketing học viên sẽ nhân được:

Tìm hiểu được cách phân loại các loại video phục vụ bán hàng để từ đó xây dựng chiến lược cũng như lên ý tưởng tốt nhất.

Nắm được quy trình xây dựng các video từ những công đoạn tiền kỳ, hậu kỳ

huong-dan-lam-video-marketing-2

Xu hướng marketing online đang bùng nổ trong những năm trở lại đây

Học viên sẽ biết cách xây dựng kịch bản cho video bán hàng. Bên cạnh đó học viên cũng sẽ nắm được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của video.

Học viên học cách tạo các sản phẩm video marketing gần gũi, hứng thú cũng như giúp giữ chân người xem. Đây là cách quảng cáo sản phẩm vô cùng hiệu quả trong bối cảnh số như hiện nay.

Lên kế hoạch, tính toán và tiết kiệm chi phí trong việc xây dựng nội dung cũng như triển khai thực hiện video marketing.

Đối tượng và mức giá của gói học

Khóa học trực tuyến: 28 ý tưởng làm video marketing phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau. Do đây là hình thức học trực tuyến cho nên bạn sẽ không phải mất thời gian đến các trung tâm hay các lớp học.

Hình thức học trực tuyến này rất linh động, tiết kiệm thời gian, chi phí, dễ học và dễ hiểu.

Đối tượng của khóa học này là những người làm Marketing, Sales đang cần quảng bá cũng như giới thiệu về các sản phẩm cũng như thương hiệu.

huong-dan-lam-video-marketing-2

Khóa học trang bị những kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao trong việc làm video marketing bán hàng

Chủ các shop kinh doanh trực tuyến hoặc các doanh nghiệp lớn nhỏ. Bên cạnh đó học viên có thể là những người yêu thích làm video marketing và mong muốn tìm triển vọng cơ hội việc làm từ ngành nghề này…

Để đăng ký cũng như tham khảo thông tin học viên có thể truy cập trang web: edumall.vn.

Tác giả

author

Edumall