Danh mục
0
0

Khóa học kế toán thuế thực tế từ A đến Z

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Bạn yêu thích ngành kế toán nhưng chưa tự tin về kiến thức của mình? Đừng bỏ lỡ cơ hội bổ khuyết cho bản thân với khóa học kế toán thuế thực tế từ A đến Z nhé!

Tại sao nên học kế toán thuế?

Hoạt động sản xuất kinh doanh của thị trường ngày càng phải đối diện với nhiều vấn đề và những khó khăn thách thức. Do vậy, để một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và có vị thế vững vàng cần có một kế toán giỏi để quản lý sổ sách và đảm bảo sự minh bạch về tài chính cho doanh nghiệp. Trong đó, kế toán thuế là một vấn đề không thể thiếu và có vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Vì vậy, một người kế toán giỏi không thể không học kê toán thuế.

Học kế toán thuế có ích gì?

Khi tham gia khóa học kế toán thuế, học viên sẽ được trang bị kiến thức để am hiểu toàn bộ hệ thống luật pháp hiện hành liên quan đến kế toán thuế. Đây có thể coi như là một bước khởi đầu, là kiến thức nền tảng quan trọng cho việc kế toán. Bên cạnh đó, khi học kế toán thuế, người học cũng sẽ được học cách tính toán, xác định các loại thuế phí cũng như cách thức dùng các phần mềm máy tính để làm việc đó. Biết cách thực hiện một số thủ tục hành chính liên quan đến việc kê khai và tính thuế với Nhà nước.

Việc học kế toán thuế không chỉ giúp người học nâng cao được những kiến thức lý thuyết cơ bản mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Từ đó, có tư duy linh hoạt để giải quyết tình huống  và xử lý được mọi vấn đề gặp phải. Người học sẽ được chỉ ra những lỗi cơ bản thường gặp để tìm cách phòng tránh và biết cách làm việc một cách chủ động hơn. 

ke-toan-thue-1

Tại sao nên học kế toán thuế ở Edumall?

Edumall cung cấp đến những học viên yêu quý của mình khóa học kế toán thuế thực tế từ A đến Z. Khóa học được chia bài bản thành 60 bài học với tổng thời lượng là 8h56ph. Trong suốt khóa học, bạn sẽ được những chuyên gia đầu ngành chia sẻ kiến thức và kỹ năng, kinh nghiệm khi làm việc thực tế. Từ đó, kiến thức về kế toán thuế sẽ được hoàn thiện và nâng cao, phục vụ cho công việc trong tương lai. 

Điều đặc biệt là khóa học kế toán thuế thực tế từ A đến Z này được tổ chức online để bạn có thể tự do quyết định thời gian và nơi chốn mà bạn sẽ học. Bất cứ khi nào bạn thoải mái và sẵn sàng bật laptop, khóa học có thể bắt đầu. Hãy đăng ký ngay để không bị vuột mất những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Tác giả

author

Edumall