Danh mục
0
0

Khóa học DJ online nâng cao chuyên môn nghề DJ

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

DJ là một lĩnh vực khá mới mẻ với nhiều  người, đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Khóa học DJ online sẽ trở thành khóa học hữu ích dành cho người học.

Khóa học DJ online cung cấp cho người học những gì?

Đến với khóa học của chúng tôi các học viên sẽ được giới thiệu về DJ là gì cũng như các bước cơ bản nhất  cho đến từng bước phức tạp hơn để tạo nên một bản nhạc mix rất mới lạ, hay và lôi cuốn người nghe.

Đứng trước các thiết bị bạn hoàn toàn tự chủ và sử dụng một cách tự tin nhất cũng như sử dụng một cách thành thạo vì trong bài học đã được hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết nhất. Vì thế mà bạn xây dựng những bản nhạc riêng dành cho mình.

Khóa học cũng giúp cho bạn xác định được rằng bạn có phù hợp với tính chất công việc của ngành nghề DJ hay không.

Khoa-hoc-DJ-online-nang-cao-chuyen-mon-nghe-DJ (1)

Khóa học DJ online rất hữu ích

Hiện nay, khóa học này được xây dựng và thành lập để hướng đến những đối tượng khác nhau. Khóa học phù hợp với những bạn đang muốn trở thành một DJ chuyên nghiệp và đi theo con đường này. Hoặc những bạn đang làm nghề DJ và cần bổ sung, học hỏi thêm nhiều kỹ năng cũng như kiến thức phục vụ cho công việc của mình.

Từ những kiến thức nền tảng cơ bản nhất cho đến các kỹ năng chuyên sâu đều được chúng tôi cung cấp cho các học viên trong bài học.

Giảng viên có bề dày kinh nghiệm trong nghề DJ

Khóa học do giảng viên Nguyễn Trung Ngọc giảng dạy, là một trong những DJ đầu tiên của nước ta và bắt đầu tìm hiểu về DMC DJ vào năm 1999. Với chuyên môn cao và là những DJ có bảng thành tích dày đặc rất đáng ngưỡng mộ không chỉ ở trong nước mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Giảng viên còn trở thành ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi về DJ trong nước và ngoài nước. Điều này thể hiện được chuyên môn cao được nhiều người tin tưởng lựa chọn là người đánh giá và nhận xét các thí sinh trong các cuộc thi.

Khoa-hoc-DJ-online-nang-cao-chuyen-mon-nghe-DJ (2)

Trở thành DJ chuyên nghiệp

Với lối giảng bài luôn cuốn và rất ấn tượng người học vừa tiếp thu những kiến thức căn bản vừa áp dụng thực hành ngay trên các thiết bị. Đảm bảo khả năng nâng cao về kiến thức chuyên môn một cách tối đa và ưu tiên nhất. 

Dù là khóa học online nhưng khối lượng kiến thức vô cùng bổ ích đến với người học. Đảm bảo người học sẽ không phải hối tiếc về dòng sản phẩm này.

Edumall sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi tiến hành học khóa học DJ online, chắc chắn trình độ của bạn về nghề DJ được nâng cao lên rất nhiều.

Tác giả

author

Edumall