Danh mục
0
0

Khám phá bánh ngọt Nhật Bản qua khóa học làm wagashi cao cấp

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Hành trình chinh phục chiếc bánh wagashi cao cấp không khó. Hãy để Edumall đồng hành cùng bạn trong việc khám phá công thức làm chiếc bánh Nhật Bản này.

Những món ăn thú vị và hấp dẫn đến từ nền ẩm thực Nhật Bản thực sự mang lại sức hút không thể chối từ với giới trẻ Việt Nam. Đặc biệt, bánh ngọt Nhật là một thiên đường trong mơ khiến ai cũng phải trầm trồ. Với những nguyên liệu tưởng chừng đơn giản, qua bàn tay khéo léo của người thợ bỗng trở nên sống động, hấp dẫn đặc biệt. Và wagashi chắc chắn là loại bánh không thể bỏ qua mỗi khi nhắc về thế giới bánh ngọt Nhật.

Những chiếc bánh wagashi bên bàn trà nóng, mới chỉ nhìn thôi đã không thể kìm lòng. Và bạn nghĩ sao nếu Edumall mang đến khóa học về cách làm wagashi cao cấp.

Hiểu hơn về bánh Wagashi

Để nói về Wagashi, đây là loại bánh truyền thống của Nhật Bản, gắn bó và phát triển qua bao thế hệ. Với chỉ nguyên liệu hết sức đơn giản là bột gạo, bánh Wagashi mang một hương vị hết sức đặc biệt, có chút thơm, chút ngọt, hòa cùng hương vị trà thì thật sự không có gì để nói. 

kham-pha-banh-ngot-Nhat-Ban-qua-khoa-hoc-lam-Wagashi-cao-cap (1)

Khám phá bánh ngọt Nhật Bản qua khóa học làm wagashi cao cấp

Qua dòng phát triển, con người có sự biến tấu Wagashi thành nhiều loại khác nhau, trình bày bắt mắt và hấp dẫn.

Nói đến bánh Wagashi, có thể gọi, đây là chiếc bánh của thiên nhiên, hoa cỏ, đất trời.

Edumall mang đến khóa học giúp đôi bàn tay tỏa sáng

Hiểu được mong muốn tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Nhật Bản nói chung, bánh Wagashi nói riêng. Edumall gửi đến các bạn khóa học làm wagashi cao cấp. Sự thành công của những học viên đã từng tham gia khóa học là điều không thể phủ nhận. Nhiều học viên sau khi hoàn thành khóa học online tại Edumall đã tự tin thực hiện ước mơ mở tiệm bánh của mình, tạo nên con đường riêng cho bản thân. Không chỉ thế, qua quá trình rèn luyện tay nghề, từ những học viên ban đầu, họ trở thành những người truyền dạy kinh nghiệm cho người khác.

Giảng việc của Edumall sẽ giúp bạn tự tay thực hiện những mẫu bánh chưa từng xuất hiện ở bất kì bài giảng nào. Đó chính là sự khác biệt chỉ có trong khóa học wagashi ở Edumall.

Muốn khóa học thành công, hãy thật tập trung 

Chúng tôi không yêu cầu học viên phải học tập một ngày liên tục nhiều tiếng, cũng không yêu cầu bạn ngày nào cũng phải ngồi vào bàn học. Để khóa học đạt hiệu quả cao, mỗi người trước tiên phải thoải mái khi vào khóa học.

Chuẩn bị cho mình những nguyên liệu cần thiết. Cùng làm theo những chỉ dẫn của giảng viên.

Tập trung vào những chiếc bánh, thả hồn mình trong từng bước thực hiện, đó là cách mỗi người giúp tâm hồn mình thư thái hơn.

Tác giả

author

Edumall