Danh mục
0
0

Học luật hành chính – Vấn đề cấp bách hiện nay bạn cần biết

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Hiểu và chấp hành luật pháp luôn là vấn đề rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Vì vậy nhu cầu tìm hiểu và học tập luật pháp là không thể thiếu. Và học luật hành chính cũng là một trong những vấn đề cần phải nắm vững để phục vụ kinh doanh, làm việc.

Luật hành chính là gì?

Luật hành chính là cung cấp cho chúng ta những quy định về hành chính và quản lý hành chính ở các cơ quan, công ty … Áp dụng những kiến thức thực tiễn này sẽ giúp các nhà quản lý, các nhân viên hành chính quản lý và điều hành cơ quan tổ chức của mình.

Học luật hành chính phù hợp với những người có nhu cầu tìm hiểu những thủ tục hành chính giấy tờ, từ đó thấy được nhiệm vụ và vai trò của bản thân trong công việc. Đây cũng là khóa học cần thiết với những cán bộ công nhân viên chức cần phải học về luật hành chính để nâng cao nghiệp vụ cũng như đảm bảo chất lượng cho công việc, không để bản thân mắc phải những sai sót trong luật hành chính.

Khóa học Luật hành chính tại Edumall

Khóa học được giảng dạy bởi chuyên gia của Topica Uni – chuyên cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ hỗ trợ các chương trình cử nhân trực tuyến chất lượng cao ở nhiều trường đại học nổi tiếng trong cả nước với 1000 giảng viên doanh nhân tham gia giảng dạy E-learning.

Đặc biệt có tới 4600 cựu sinh viên TOPICA thành đạt trở thành hàng trăm lãnh đạo quản lý các doanh nghiệp tại topica.edu. Vì vậy chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khóa học.

Thông tin cụ thể về khóa học 

luat-hanh-chinh-1

Khóa học Luật hành chính được Edumall chia làm 24 bài học nhỏ và với tổng thời gian gần 4 tiếng. Mỗi bài học là một kiến thức quan trọng về luật hành chính hiện hành trong các đoàn thể, doanh nghiệp hiện nay. Đây đều là những kiến thức dựa trên những văn bản luật hành chính mới nhất, liên tục cập nhập những thay đổi mới nhất.

Hiện tại khóa học đang được Edumall cung cấp có giá 169.000đ kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các học viên. Chắc chắn với những nội dung cần thiết, chuyên sâu, cách giảng dạy dễ hiểu của giảng viên thì đây sẽ là khóa học được rất nhiều học viên yêu thích và tham gia.

Trong giai đoạn hiện nay những hiểu biết cần thiết về luật hành chính luôn là những kiến thức cần thiết, nhất là với những bạn muốn nâng cao trình độ hiểu biết và bổ sung cho công việc của mình. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký ngay khóa học nhé!

>>> Tham khảo ngay siêu thị khóa học Edumall tại Website: https://edumall.vn 

Tác giả

author

Edumall