Danh mục
0
0

Học digital marketing: xu hướng việc làm trong cách mạng công nghệ 4.0

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Chúng ta đang cùng nhau bước vào cuộc cách mạng công nghệ 4.0, thời đại công nghệ thông tin và internet bùng nổ. Marketing trở nên quan trọng hơn với các doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu qua công nghệ số. Học digital marketing chính là xu hướng việc làm mới dành cho giới trẻ và trong thời đại kỷ nguyên số 4.0 như hiện nay. 

Tại sao nên học digital marketing?

Số lượng người dùng truy cập internet không ngừng tăng cao. Trung bình mỗi ngày, người dùng tại Việt Nam bỏ ra đến 6h52’ để truy cập mạng internet. Con số biết nói này đã cho thấy những tác động vô cùng mạnh mẽ từ công nghệ 4.0 đến mọi hoạt động vui chơi giải trí, học tập và làm việc của mỗi người. Chính vì thế, xu hướng quảng cáo và truyền thông marketing qua công nghệ số cũng tăng cao hơn, nghề digital marketing cũng trở nên hot hơn bao giờ hết. 

Trong cuộc đổ bộ mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, sự xuất hiện của digital marketing như một điểm sáng góp phần phát triển mạnh mẽ hơn truyền thông công nghệ số. Thông qua digital marketing, việc thu hút sự quan tâm của khách hàng, tăng lượng tương tác online trở nên nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. Digital marketing tạo nên số lượng khách hàng cho doanh nghiệp lớn hơn đồng thời giúp tăng cường hơn nữa khả năng nhận diện thương hiệu. 

Thu nhập cho nghề digital marketing cũng ngày càng tăng mạnh. Theo số liệu thống kê mới nhất thì mỗi digital marketing tại Việt Nam có mức lương trung bình khoảng 7000 USD mỗi năm, mức lương này dự kiến còn tăng liên tục trong nhiều năm tới. 

Học digital marketing ở đâu?

hoc-digital-marketing-1

Khi mà lĩnh vực digital marketing ngày càng phát triển thì câu hỏi trung tâm đào tạo ngành nghề này cũng được đặt ra. Rất nhiều trung tâm mang tính chất tự phát, giáo trình không khoa học thậm chí còn không có giáo trình, bài giảng chỉ đơn giản là cập nhật xu hướng với nền tảng kiến thức không có cơ sở vững chắc. Chúng ta cần tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ đào tạo digital marketing uy tín, đảm bảo chất lượng đầu ra và hiệu quả tiếp thu kiến thức cao hơn. 

Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên học digital marketing ở đâu thì Edumall chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Tác giả

author

Edumall