Danh mục
0
0

Chương trình học thiết kế đồ họa online tại Edumall có gì đặc biệt?

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Với mong muốn cung cấp kiến thức, trí tuệ cho mọi người dùng Việt Nam trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, Edumall hiện đang là một trong những nền tảng trực tuyến với những khóa học online ngắn hạn chất lượng hàng đầu Việt Nam. Và nếu như bạn đang tìm một khóa học online về thiết kế đồ họa, hãy tham khảo ngay những khóa học thiết kế đồ họa online tại Edumall nhé. Vậy những khóa học này có điểm gì đặc biệt, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Áp dụng phương pháp sư phạm LIPE

Nhiều bạn vẫn lo ngại về những khóa học online sẽ không có bất cứ sự tương tác nào với giáo viên hoặc bạn học, vì thế thì sẽ không tiếp thu kiến thức được hiệu quả. Nhưng các khóa học thiết kế đồ họa online tại Edumall luôn được áp dụng phương pháp sư phạm LIPE. Đây là phương pháp học nổi tiếng đã thành công tại Đại học Stanford và Havard. Trong cụm từ LIPE, L là viết tắt của Lecture (học viên xem bài giảng video), I là Interaction (tương tác với giảng viên và bạn học), P là Practice (thực hành) và E là Evaluation (đánh giá kết quả học tập). Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ tin cậy cũng như chất lượng mà khóa học tại Edumall mang lại.

chuong-trinh-hoc-thiet-ke-do-hoa-1

Trải nghiệm học tập không giới hạn

Bạn là người đi làm và không có nhiều thời gian cố định cho việc học offline. Vậy thì các khóa học thiết kế đồ họa online chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm. Tại Edumall, bạn có thể trải nghiệm được không gian học tập không giới hạn, dù là bất cứ đâu, tại thời điểm nào, chỉ cần một chiếc máy tính, latop hoặc thậm chí là điện thoại thông minh có kết nối bạn là bạn đã có thể học được một cách dễ dàng. Thêm vào đó những bài giảng được thiết kế thông minh, trong khoảng thời gian vừa đủ hợp lí nên rất tiện với những ai có khối thời gian hạn chế.

Nhiều ưu đãi lớn về học phí

Hiểu được nhu cầu về những khóa học thiết kế đồ họa online, Edumall luôn mong muốn mang đến cho các bạn học viên những trải nghiệm vừa chất lượng lại vừa phải có mức học phí hợp lý. Bởi vậy nên luôn có nhưng ưu đãi, hoặc giảm giá học phí cực kì tốt với các khóa học thiết kế đồ họa tại Edumall. Hơn nữa, những khóa học này không hề giới hạn số lần truy cập để học, nên có thể nói rằng “Mua một lần, học trọn đời”, còn gì hấp dẫn hơn thế!

Tóm lại, học Design online ở Edumall rất tốt, vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí ngay cho mình một khóa học thiết kế đồ họa online tại Edumall ngay thôi nào!

Tác giả

author

Edumall