Danh mục
0
0

Biến hóa hương vị cuộc sống với chuyên đề 15 món mứt

bởi Edumall

16-06-2020

 

3 phút để đọc

Còn gì hạnh phúc hơn khi bạn tự mình vào bếp, chế biến và sáng tạo nên những hộp mứt thơm ngon cho những người thân yêu. Bắt đầu với chuyên đề 15 món mứt để có những trải nghiệm thú vị.

Là một nét đẹp văn hóa trong ẩm thực của dân tộc, mứt từ lâu không chỉ là một món ăn chơi mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt lành. Trong các dịp lễ, mứt là món quà của người thân, bạn bè thân tình. Trong ngày Tết, mứt là món quà thay cho lời chúc mừng năm mới. Dịp Trung thu cũng đang đến gần, thay vì lựa chọn những hộp mứt ngoài hàng, tại sao không tự tay làm mứt tặng bạn bè, người thân.

Làm mứt có khó? Câu trả lời của chúng tôi là không, nếu bạn có phương pháp, học tập đúng công thức. Và đương nhiên, làm đúng những chỉ dẫn của giảng viên Edumall trong khóa học chuyên đề 15 món mứt, những kết quả đạt được sẽ trên cả mong đợi.

bien-hoa-huong-vi-cuoc-song-voi-chuyen-de-15-mon-mut (2)

Dành tặng người thân món ăn ý nghĩa với chuyên đề 15 món mứt

Bạn nghĩ xem, còn điều gì hạnh phúc hơn khi tự chính tay mình chuẩn bị những hương vị mứt thơm ngon, độc đáo cho người thân yêu. Đảm bảo khi thưởng thức, không ai là không mê. Những đĩa mứt đủ vị, với sự hòa quyện của màu sắc, hương thơm, kiểu dáng, đó là những gì mà Edumall sẽ giúp bạn thực hiện được.

Khóa học chuyên đề 15 món mứt với những lợi ích chẳng thể bỏ qua

Đi từ những kiến thức cơ bản đến các phương pháp làm mứt độc đáo, học viên sẽ cảm nhận được sự thay đổi dần của các nguyên liệu trong bàn tay mình. Trước tiên, các bài học dạy bạn chọn những nguyên liệu và dụng cụ phù hợp với từng loại mứt. Khi đã hiểu rõ kiến thức căn bản, học viên sẽ là người tự tạo ra 15 loại mứt theo đúng chỉ dẫn của giảng viên, làm ra chính thành phẩm của mình. 

Và bạn tin không, chỉ cần có sự quyết tâm, chăm chỉ thực hành, làm đúng như những hướng dẫn của giảng viên. Từ những món mứt đơn giản ban đầu, bằng khả năng sáng tạo và biến tấu của mình, bạn hoàn toàn có thể làm được những món mứt độc đáo, riêng biệt. Phát triển bản thân từ những hướng dẫn cơ bản, đó là điều đội ngũ Edumall luôn mong muốn.

Khóa học của chúng tôi cũng cần những nguyên tắc không thể bỏ qua

Đối với một khóa học bất kì, những yêu cầu như chăm chỉ, chịu khó là điều bắt buộc. Và với một khóa học online, có những mặt lợi và đương nhiên cả những khó khăn, học viên càng phải quyết tâm hơn nữa. Đừng chỉ bật băng và ngồi nghe giảng viên hướng dẫn, nếu bạn không bắt tay vào làm, sẽ chẳng bao giờ làm chủ được các loại mứt. Chuẩn bị các nguyên liệu làm mứt theo yêu cầu, một chiếc điện thoại hay máy tính được kết nối internet, một gian bếp thỏa sức sáng tạo. Bắt đầu hành trình làm những món mứt đa dạng cùng chúng tôi ngay hôm nay. 

Tác giả

author

Edumall